Video Highlight Juventus vs Sassuolo, Coppa Italia hôm nay

Highlight Juventus vs Sassuolo hôm nay. Cập nhật video bóng đá Juventus vs Sassuolo, tứ kết Coppa Italia.

Kết quả: Juventus 2-1 Sassolo

Ghi bàn

Juventus: Dybala (3'), Tressoldi (88', OG)

Sassuolo: Traore (24')

Tiếp đón Sassuolo, Juventus tiếp tục xếp tân binh Dusan Vlahovic đá chính bên cạnh Dybala.

Ngay ở phút thứ 3, Bianconeri đã có bàn thắng mở tỉ số. Cú sút xa của McKennie vô tình đặt Dybala vào vị trí thuận lợi để dứt điểm khiến thủ thành Pegolo không kịp trở tay.

Có bàn thắng trước nhưng Juventus lại để mất thế trận vào tay đối thủ. Sassuolo kiểm soát gần như toàn bộ hiệp 1, Phút 24, Traore đập nhả với Scamacca ở rìa vòng cấm trước khi tung ra cú sút không thể cản phá gỡ hòa cho đội khách.

Sang hiệp 2, Juventus nhập cuộc tốt hơn. McKennie và Matthijs de Ligt có hai lần sút trúng xà ngang vô cùng đáng tiếc. Ngoài ra, cũng phải nói đến sự xuất sắc của hai thủ môn. Phút thứ 74, McKennie đánh đầu nhưng không hạ được thủ thành Pegolo, De Ligt dứt điểm dội cột dọc khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Pegolo còn cản phá loạt cú sút của Vlahovic, de Ligt và Alvaro Morata. Tưởng chừng trận đấu sẽ bước vào loạt sút luân lưu, nhưng sai lần nơi hàng thủ đã khiến những nỗ lực của Sassuolo trở nên vô nghĩa.

Phút 88, Vlahovic lừa bóng từ đường biên và sút về phía cột xa, bóng chạm người Tressoldi và đổi hướng làm bó tay thủ thành Pegolo.

Chiến thắng giúp Juventus bước vào bán kết Coppa Italia. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Fiorentina, đội bóng cũ của Vlahovic.

Đội hình ra sân

Juventus: Perin, Sandro, Bonucci, De Ligt, De Sciglio, Arthur, Zakaria, McKennie, Dybala, Cuadrado, Vlahovic

Sassuolo: Pegolo, Tressoldi, Ayhan, Ferrari, Kyriakopoulos, Lopez, Harroui, Berardi, Raspadori, Traore, Scamacca