Video Highlight PSG vs Lille, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Lille hôm nay. Cập nhật video bóng đá PSG vs Lille, Vòng 11 Ligue 1 2021/2022.

Kết quả: PSG 2-1 Lille

Ghi bàn: 

PSG: Marquinhos (74'), Di Maria (88')

Lille: David (31')

PSG không có sự phục vụ của Mbappe trong đội hình do anh bị nhiễm tai mũi họng. Cũng chính vì vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khó triển khai những pha tấn công sắc nét. Trong khi đó, Lille lại tỏ ra lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. 

Minh chứng rõ nét nhất ở bàn thắng vào phút 31. Jonathan David có pha đệm bóng cận thành mở tỷ số từ đường căng ngang của Burak Yilmaz. Bị thủng lưới trước, PSG đẩy cao đội hình hòng tìm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên, sự thiếu kết nối của các cầu thủ khiến cho đội chủ nhà không thể làm rung mảnh lưới của đối thủ. 

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 1-0 nghiêng về nhà đương kim vô địch Ligue 1, Lille.

Niềm vui của các cầu thủ PSG

Bước sang hiệp 2, PSG có sự thay đổi bất ngờ. Lionel Messi phải nhường chỗ cho tiền đạo đồng hương, Mauro Icardi. 

Tuy nhiên, phải đến phút 74, đoàn quân HLV Pochettino mới có được điều mình cần. Angel Di Maria có đường chuyền chính xác dành cho Marquinhos đệm bóng cận thành, gỡ hoà 1-1 cho đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Di Maria đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng của mình bằng bàn thắng quý hơn vàng vào phút 88. Pha lập công của chân sút người Argentina đã giúp PSG giành chiến thắng kịch tích 2-1 trước nhà đương kim vô địch Ligue 1. 

Với chiến thắng này, PSG tiếp tục trị vì ngôi đầu BXH với 31 điểm chỉ sau 10 vòng đấu. Dẫu vậy, cổ động viên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa được nhìn thấy Messi ghi bàn Ligue 1. Ngoài ra, sự thiếu gắn kết của các cầu thủ trên hàng công đang là vấn đề của PSG. 

Đội hình ra sân: 

PSG: Donnarumma, Kehrer (Dagba 65'), Marquinhos, Kimpembe, Bernat (Mendes 65'), Wijnaldum (Draxler 84'), Gueye, Danilo Pereira, Neymar, Di Maria (Herrera 90'), Messi (Icardi 46'), 

Lille: Grbic, Reinildo, Jose Fonte, Celik, Tiago Djalo, Renato Sanches, Xeka, Ikone (Weah 79'), Bamba (Yazici 90'), David, Yilmaz (Onana 75')