Video Highlight PSG vs Monaco, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Monaco hôm nay. Cập nhật video bóng đá PSG vs Monaco, vòng 17 Ligue 1 2021/22.

Kết quả: PSG 2-0 Monaco

Ghi bàn:

PSG: Mbappe (12' pen, 45')

Đối đầu Monaco là cơ hội để Kylian Mbappe tái ngộ đội bóng cũ. Chân sút người Pháp cũng là cái tên tỏa sáng nhất trong trận đấu này với cs đúp bàn thắng, giúp PSG xây chắc ngôi đầu Ligue với cách biệt 13 điểm.

Đây cũng là trận đấu PSG mặc áo có in số vàng để ăn mừng Quả bóng vàng thứ 7 của Lionel Messi. Tuy nhiên, ngày vui chưa trọn vẹn với cầu thủ người Argentina khi anh không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

PSG mặc áo in số vàng để kỷ niệm Quả bóng vàng thứ 7 của Messi.

Monaco khởi đầu trận đấu đầy hưng phấn với pha bóng đi trúng cột dọc của Sofiane Diop ở ngay phút thứ 2. Nhưng PSG mới là đội mở tỉ số từ sai lầm của đội khách. Djibril Sidibe phạm lỗi khá vụng về với Angel Di Maria trong vòng cấm, trọng tài cho PSG hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR. Kylian Mbappe đã bình tĩnh đánh lừa được thủ thành Nubel để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Monaco dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa và kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng cuối hiệp 1, Mbappe khiến đội khách ôm hận với bàn thắng ở phút 45. Đường chuyền bất cẩn của Youssouf Fofana đã bị Lionel Messi cắt được, anh băng xuống và tạt bóng cho Mbappe dứt điểm vào góc thấp.

Sang hiệp 2, PSG chủ động giảm nhịp độ, nhưng Monaco cũng không thể tạo ra pha bóng đáng chú ý nào. Messi có cơ hội ghi bàn ở phút 71 với cú stus đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận thua này chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại của Monaco trên mọi đấu trường. Còn PSG tiếp tục đơn độc trong cuộc đua vô địch với 13 điểm cách biệt với đội xếp thứ nhì.

Đội hình xuất phát

PSG: Gianluigi Donnarumma; Juan Bernat, Abdou Diallo, Marquinhos, Achraf Hakimi; Idrissa Gueye, Marco Verratti, Georginio Wijnaldum; Angel Di Maria, Kylian Mbappe, Lionel Messi.

Monaco: Alexander Nubel; Djibril Sidibe, Axel Disasi, Guillermo Maripan, Caio Henrique; Youssouf Fofana, Aurelien Tchouameni; Sofiane Diop, Aleksandr Golovin, Gelson Martins; Wissam Ben Yedder.