Video Highlight Sassuolo vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight Sassuolo vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight assuolo vs Inter Milan thuộc vòng 7 Serie A 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Sassuolo có phong độ kém cỏi ở mùa giải này khi chỉ giành được 2 chiến thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng, đội chủ sân Mapei – Citta del Tricolore luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Inter trong mọi lần đối đầu và điều này không thay đổi trong trận đấu đêm qua.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng. Mỗi đội có 6 pha dứt điểm với những cơ hội rất ngon ăn được tạo ra ngay từ đầu trận. Sassuolo cầm bóng nhiều hơn và chính họ mới là những người ghi bàn trước với cú sút phạt đền thành công của Domenico Berardi ở phút 22.

Inter ngược dòng giành 3 điểm.

Bị dẫn 0-1 sau hiệp đấu đầu tiên, Inter Milan đã có những điều chỉnh để cải thiện thế trận trong hiệp 2. HLV Simone Inzaghi thực hiện cùng lúc 4 sự thay đổi người ở phút 57 và hiệu quả đến ngay sau đó chưa đầy một phút.

Edin Dzeko vừa được tung vào sân đã lập công cho nhà đương kim vô địch sau pha kiến tạo của Ivan Perisic. Đến phút 78, Inter được hưởng một quả phạt đền và Lautaro Martinez không bỏ lỡ cơ hội lập công mang về 3 điểm cho đội khách.

Chiến thắng 2-1 giúp Inter Milan tạm vươn lên vị trí thứ hai, tiếp tục bám sát đội đầu bảng Napoli. Trong khi đó, Sassuolo đã thua tới 4 trận trong 5 vòng gần nhất và trôi dần về nửa dưới bảng xếp hạng.

Kết quả: Sassuolo 1-2 Inter Milan

Bàn thắng

Sassuolo: Berardi (22')

Inter Milan: Dzeko (58'), Lautaro Martinez (78')

Đội hình xuất phát:

Sassuolo: Andrea Consigli; Mert Muldur, Vlad Chiriches, Gian Marco Ferrari, Rogerio; Davide Frattesi, Maxime Lopez; Domenico Berardi, Filip Djuricic, Jeremie Boga; Gregoire Defrel.

Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Joaquin Correa, Lautaro Martínez.