Video Highlight Torino vs Inter Milan, Serie A hôm nay

Highlight Torino vs Inter Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Torino vs Inter Milan, vòng 28 Serie A.

Kết quả: Torino 1-1 Inter Milan

Ghi bàn

Torino: Bremer (12')

Inter Milan: Sanchez (90+3')

Inter Milan đang trong giai đoạn nước rút để cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng họ chỉ có 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Không chỉ thế, ngay sau khi làm khách trước Torino, Nerazzurri sẽ phải đối đầu Fiorentina và Juventus ở hai trận đấu tiếp theo.

Do đó, mục tiêu giành 3 điểm trước Torino là điều bắt buộc, nhưng thầy trò Simone Inzaghi chỉ có thể ra về với một trận hòa. Thậm chí, nếu Alexis Sanchez không lập công ở những phút cuối, Inter sẽ phải trắng tay rời sân Olimpico Grande Torino.

Ngay ở phút thứ 12, hàng thủ của Inter đã lơ là, để Gleison Bremer dứt điểm từ cự ly gần sau quả phạt góc từ cánh phải.

Phút 38, Andrea Belotti ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài bỏ qua quả phạt đền cho Torino. Về phần mình, Inter có hàng loạt cơ hội để gỡ hòa nhưng đều lãng phí,đặc biệt là Edin Dzeko và Lautaro Martinez đặc biệt kém duyên trước khung thành.

Phút 60, Vecino chuyền bóng cho Dzeko, nhưng trong thế không bị theo kèm, anh đánh đầu chệch cột dọc từ cự ly khoảng 8m.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Dzeko kiến tạo cho Sanchez tung cú sút từ cự ly 10m gỡ hòa cho Inter. Chỉ giành được 1 điểm, Inter rơi xuống vị trí thứ 3, kém Napoli 1 diểm và kém đội đầu bảng AC Milan tới 4 điểm.

Đội hình xuất phát

Torino: Etrit Berisha; Koffi Djidji, Gleison Bremer, Alessandro Buongiorno; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Rolando Mandragora, Mergim Vojvoda; Tomasso Pobega, Josip Brekalo; Andrea Belotti

Inter Milan: Samir Handanovic; Andrea Ranocchia, Milan Skriniar, Alessandro Bastoni; Matteo Darmian, Nicolo Barella, Matias Vecino, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Edin Dzeko, Lautaro Martinez