Vòng 5 SPL-S4: Đạt Tín đại thắng “siêu kinh điển”, Nghiêm Phạm Holdings ca khúc khải hoàn

Đạt Tín biến trận cầu đinh vòng 5 trở nên tẻ nhạt khi giành chiến thắng 4 sao trước đội đầu bảng An Biên. Trong khi Nghiêm Phạm Holdings vượt qua PT FC 2-0 để có lần đầu ca khúc khải hoàn ở SPL-S4.

Cái nắng oi bức vào đầu giờ chiều 23-7 cũng không thể cản được đông đảo người hâm mộ lèn kín Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh để theo dõi trận “siêu kinh điển” giữa An Biên và Đạt Tín, 2 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng sự kỳ vọng của giới mộ điệu chỉ nhận lại sự thất vọng, khi Đạt Tín thể hiện sức mạnh vượt trội trước An Biên.

Trong ngày vắng mặt “nhạc trưởng” Minh Luân, các cầu thủ An Biên vừa gặp khó trong việc triển khai bóng lên tấn công lẫn để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Sau 30 phút ở hiệp 1, Đạt Tín đã có 2 bàn thắng vào lưới khung thành của Tiến “HAGL”. Trung vệ Nam “nhóc” mở điểm ở phút 15 trước khi Hạnh “Balo” nâng đôi cách biệt vào cuối hiệp.

Bước sang hiệp 2, Long “củi”  tận dụng người theo bám mình là Định “sói” xuống sức để nâng tỉ số lên 3-0. Và đến phút 52, Hạnh “Balo” khép lại ngày thi đấu thăng hoa của bản thân cũng như đội nhà bằng pha lập công ấn định chiến thắng 4-0. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp đưa đội bóng của bầu Thuận vượt chính An Biên để leo lên ngôi đầu với 12 điểm.

Cùng ca khúc khải hoàn với Đạt Tín còn có Hạt Điều Thương Thương và Nghiêm Phạm Holdings. Hạt Điều Thương Thương tận dụng thành công lợi thế chơi hơn người ở phút 59, sau tấm thẻ đỏ của Long “Pa Sấy” bên phía Quốc An Quốc Michel để phối hợp đá phạt ấn định chiến thắng 2-1. Hai bàn thắng của đội bóng bầu Tân Tân được thực hiện bởi Huy “đen” và Đinh Thành. Đây là trận cầu mang đậm dấu ấn của HLV Trung “núi” khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đội nhà.

Ở trận đấu cuối giờ, Nghiêm Phạm Holdings có chiến thắng đầu tiên ở SPL-S4 khi vượt qua PT FC tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội trưởng Tuấn “Gấu” và trung vệ Mila đã mang “món quà” sinh nhật dành tặng đến bầu Tuấn Nghiêm. Trong khi 3 trận đấu còn lại kết thúc với tỉ số hòa 1-1 giữa Bamboo và SFC WTeam, Song Hùng và Lam Hồng, Lamy Land và Cửa Tùng Vĩnh Quang.

Vòng 5 cũng chứng kiến kỷ lục 3 tấm thẻ đỏ được trọng tài rút ra dành cho trung vệ đội trưởng Phương Đô (SFC WTeam), trung vệ Long “Pa Sấy” (Quốc An Quốc Michel) và thủ môn Tùng “xe đạp” (Lam Hồng).

Kết quả vòng 5 SPL-S4:

An Biên 0-4 Đạt Tín

Bamboo 1-1 SFC WTeam

Hạt điều Thương Thương 2-1 Quốc An Quốc Michel

Lam Hồng 1-1 Song Hùng

Lamy Land 1-1 Cửa Tùng Vĩnh Quang

PT FC 0-2 Nghiêm Phạm Holdings