VTF tổ chức Khóa đào tạo Trọng tài Quần vợt cấp 1 quốc gia năm 2023

Sáng 8/6, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Khóa đào tạo Trọng tài Quần vợt cấp 1 quốc gia năm 2023.

Khóa đào tạo Trọng tài Quần vợt cấp 1 quốc gia năm 2023 được tổ chức từ ngày 8/6 đến ngày 11/6 tại cụm sân Quần vợt Công ty Cổ phần thể thao Vũng Tàu, số 262 Lê Lợi, phường 7, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham dự khóa học là các cán bộ các Sở, Ban, Ngành, Giáo viên tại các trường học; cá nhân là thành viên của các LĐQV địa phương và CLB Hội viên của VTF; Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp TDTT; Người hướng dẫn hoặc giảng dậy Quần vợt tại các CLB; Người đã tham gia tập luyện, yêu thích và quan tâm đến môn Quần vợt.

Giảng viên giảng dạy tại khóa học là ông Phạm Trung Hiếu – Trọng tài cấp 2 ITF - White Badge (Đai trắng), Tổng trọng tài Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và ông Võ Huỳnh Nhân – Trọng tài cấp 2 ITF - White Badge (Đai trắng), Phó Tổng trọng tài Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Khóa học nhằm Nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho các giải đấu quần vợt cũng như đào tạo được đội ngũ trọng tài có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt phục vụ cho các giải đấu quốc gia. Các học viên được đào tạo về công tác làm nhiệm vụ trọng tài biên, trọng tài chính và cách tổ chức, sắp xếp, điều hành, ghi biên bản trận đấu. Đồng thời, học viên sẽ được VTF cấp Giấy chứng nhận đã tham gia và hoàn thành Khóa đào tạo. Các học viên thi đỗ sẽ được cấp bằng Trọng tài cấp 1 quốc gia VTF.