VTV6, VTV5 trực tiếp bóng đá Indonesia vs Singapore, bán kết lượt về AFF Cup 2021

Xem VTV6, VTV5 trực tiếp Indonesia vs Singapore. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến bóng đá Indonesia vs Singapore ở bán kết lượt về AFF Cup 2021.

VTV6, VTV5 trực tiếp Indonesia vs Singapore

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://www.youtube.com/watch?v=PQucE1vrkPE

Thông tin trận đấu Indonesia vs Singapore

Cách đây 2 ngày, Indonesia và Singapore đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trong trận đấu mà không đội nào tỏ ra vượt trội hẳn so với đối thủ.

Với kết quả này cùng việc không áp dụng luật bàn thắng sân khách ở AFF Cup 2021, cơ hội góp mặt ở chung kết vẫn chia đều cho Indonesia và Singapore.

Với những gì đã thể hiện ở lượt đi, kịch bản bất phân thắng bại hoàn toàn có thể lặp lại ở trận lượt về. Tuy nhiên, cả Indonesia và Singapore đều muốn sớm định đoạt số phận trong 90 phút thay vì phải giải quyết trận đấu bằng loạt đá luân lưu.

Trong quá khứ, Singapore đã 4 lần lên ngôi vô địch AFF Cup, chỉ kém Thái Lan (5 lần). Trong khi đó, tuyển Indonesia có đến 8 lần vào bán kết và 5 lần giành ngôi á quân.

AFF Cup 2020 đánh dấu những tín hiệu tích cực và có thể trở thành điểm tựa để 2 đội bóng này trở lại mạnh mẽ. Sau 9 năm, Singapore mới lại đứng trước cơ hội vào chung kết, còn người Indonesia tin rằng với sự hiện diện của HLV Shin Tae-yong, họ sẽ có chức vô địch đầu tiên trong lịch sử.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Singapore:

Indonesia: Nadeo, Arhan, Dewangga, Aryanto, Bahar, Rumakiek, Kambuaya, Witan Sulaeman, Irianto, IfanJaya, Ezran Walian.

Singapore: Hasan Sunny, Shakir Hamzah, Irfan Fandi, Safuwa, Zulgannean, Shandan, Hariss Harun, Suzliman, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.