Xem trực tiếp Barcelona vs Osasuna ở đâu, kênh nào?

Trận Barcelona vs Osasuna chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Barcelona vs Osasuna ở vòng 27 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Barcelona vs Osasuna ở đâu, kênh nào?

Barcelona vừa giành những chiến thắng giòn giã trước Bilbao và Valencia ở La Liga, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, ở trận gần nhất, thầy trò Xavi gây thất vọng khi để Galatasaray cầm hòa 0-0 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Nhưng dù vậy, thành tích thi đấu của họ trên sân nhà Nou Camp vẫn rất đáng nể. Trong 3 trận sân nhà vừa qua, Blaugrana toàn thắng và ghi nhiều hơn 3 bàn mỗi trận. Nhìn chung, đoàn quân của Xavi đã tiến bộ hơn rất nhiều. Họ chỉ thua 2 trận ở La Liga kể từ đầu năm, thắng tới 8 trận.

Ở lượt đi, Barca từng bị Osasuna cầm hòa 2-2, nhưng giờ đây Barca đã thay đổi rất nhiều cả về lối chơi lẫn lực lượng.

Phía bên kia chiến tuyến, Osasuna đang đứng thứ 11 trên BXH. Điểm yếu của họ nằm ở hàng công, khi mới chỉ có 26 bàn sau 27 trận. Đây là con số thấp thứ 4 trong số 20 đội ở La Liga.

Ở cả hai mùa gần nhất, thầy trò Jagoba Arrasate cán đích ở vị trí thứ 10 và 11. Mùa này, họ cũng không có nhiều bứt phá. Thứ hạng hiện tại cũng là một thành tích không tệ với đội bóng này.

Làm khách trên sân Camp Nou, Osasuna sẽ đối mặt với không ít khó khăn khi đội chủ nhà rất cần điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH.

Trận Barcelona vs Osasuna diễn ra lúc 03h00 ngày 14/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.