Xem trực tiếp boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomino ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomino ở đâu, kênh nào? Cập nhật link trực tiếp trận boxing Đạt Nguyễn vs Luis Palomino.

Đạt Nguyễn, võ sĩ gốc Việt đối đầu với Luis Palomino trong trận tranh đai vô địch hạng nhẹ - lightweight của sự kiện Boxing tay trần. Anh hiện đang giữ đai vô địch hạng gà - bantamweight sau khi đánh bại Johnny Bedford hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, Đạt Nguyễn còn muốn thành công nhiều hơn thế.

Palonimo xuất thân từ sàn đấu võ thuật tổng hợp (MMA) với bề dày kinh nghiệm sau 43 trận đấu, trong đó có 26 chiến thắng. Từng tham gia nhiều giải đấu khắc nghiệt như ONE Championship, Bellator hay World Series of Fighting, võ sĩ 41 tuổi người Mexico sẽ là một đối thủ khó nhằn đối với Đạt Nguyễn.

Đạt Nguyễn tranh đai vô địch lightweight.

Đây được xem là màn đại chiến của hai “ông già gân”. Đạt Nguyễn đã bước sang tuổi 39 và được xem là đóa hoa nở muộn của làng quyền anh thế giới. Tuy nhiên, Luis Palomino thậm chí còn lớn hơn Đạt Nguyễn 2 tuổi (41 tuổi).

Ngoài trận tranh tài giữa Đạt Nguyễn vs Luis Palomino, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức giữa Hector Lombard và Lorenzo Hunt để tranh đai vô địch hạng cruiserweight.

Sự kiện Boxing tay trần BKFC 22 sẽ diễn ra vào lúc 08h00 sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, trận đấu giữa Đạt Nguyễn vs Luis Palomino diễn ra vào lúc 10h00 sáng, được phát trên kênh BKFC và ứng dụng FITE trên điện thoại.