Xem trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa ở đâu, kênh nào?

Trận Hà Nội vs Thanh Hóa chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Hà Nội vs Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2022.

Xem trực tiếp Hà Nội vs Thanh Hóa ở đâu, kênh nào?

Trận Hà Nội vs Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2022 bị hoãn do đội khách có nhiều ca mắc Covid-19 và không có đủ quân số thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chính CLB Hà Nội mới là đội bị ảnh hưởng nhiều hơn vì tình hình dịch bệnh.

Việc Văn Quyết, Hùng Dũng mới bình phục và chưa đạt thể trạng tốt nhất khiến CLB Hà Nội phải ra sân với lực lượng chắp vá trong trận đầu tiên của mùa giải. Đội bóng Thủ đô chỉ có được một trận hòa trong thế áp đảo trước CLB TPHCM ngay trên sân nhà.

Dưới thời HLV Chun Jae Ho, có thể thấy rõ rằng Hà Nội vẫn chơi theo phong cách kiểm soát quen thuộc. Dù vậy, việc thiếu đi những ngôi sao đã ảnh hưởng rõ rệt đến khả năng tạo đột biến trên hàng công của đội bóng Thủ đô.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa đã khởi đầu mùa giải với thành tích tốt dần lên qua 3 trận đấu. Họ thua Bình Dương, hòa Hải Phòng trước khi đánh bại Đà Nẵng 3 bàn không gỡ.

Thầy trò HLV Ljupko Petrovic có vẻ bắt nhịp tốt với mùa giải. Đó là lợi thế của Thanh Hóa trong cuộc đối đầu với Hà Nội, một đội bóng chỉ vừa thi đấu một trận và chưa chắc có được lực lượng mạnh nhất ra sân ở trận đấu tới.

Tuy nhiên, đến làm khách trên sân Hàng Đẫy, Thanh Hóa sẽ phải phá dớp trước đội chủ nhà. Đội bóng xứ Thanh chưa bao giờ thắng Hà Nội trên sân của đối thủ này.

Trận Hà Nội vs Thanh Hóa diễn ra lúc 19h15 ngày 16/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.