Xem trực tiếp Osasuna vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Trận Osasuna vs Real Madrid chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Osasuna vs Real Madrid ở vòng 33 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Osasuna vs Real Madrid ở đâu, kênh nào?

Chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Sevilla sau khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn, giúp cho giấc mơ vô địch La Liga của Real Madrid đang gần hơn bao giờ hết. Hiện tại, Kền Kền Trắng đang độc chiếm ngôi đầu BXH với 75 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Barca tận 15 điểm.

Đoàn quân của HLV Ancelotti mới chỉ để thua vỏn vẹn 3 trận kể từ đầu mùa giải cho đến nay. Không những thế, họ còn sở hữu hàng công mạnh nhất La Liga, khi ghi được tổng cộng 66 bàn sau 32 vòng đấu.

Về phần mình, Osasuna đang dần lấy lại được phong độ. Sau hai trận thua đậm 0-4 trước Barca và 1-4 trước Real Betis, các học trò của HLV Jagoba Arrasate dần lấy lại được cảm hứng chiến thắng, sau khi đánh bại liên tiếp 2 đối thủ là Alaves và Valencia.

Hiện tại, Osasuna đang đứng vị trí thứ 9 trên BXH với 44 điểm. Đội bóng này không còn mục tiêu nào để theo đuổi, khi họ bị top 6 bỏ xa 11 điểm và hơn nhóm xuống hạng 15 điểm. Chiến thắng Osasuna, đồng thời Barca không thắng ở vòng này có thể sẽ giúp Los Blancos vô địch sớm, qua đó tập trung vào mục tiêu ở Champions League.

Trận Osasuna vs Real Madrid diễn ra lúc 2h30 ngày 21/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.