Xem trực tiếp PSG vs Lille ở đâu, kênh nào?

Trận PSG vs Lille chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Lille ở vòng 12 Ligue 1 2021/2022.

Trận PSG vs Lille chiếu kênh nào?

PSG sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Lille trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 12 Ligue 1 vào lúc 02h00 ngày 30/10.

PSG đang dẫn đầu BXH sau 11 vòng với 28 điểm cùng thành tích thắng 9, hòa 1 và thua 1, nhiều hơn đội nhì bảng Lens tới 7 điểm. Tuy nhiên 2 lần không giành được 3 điểm trọn vẹn của PSG đến trong 3 vòng đấu gần nhất. Sau trận thua Rennes ở vòng 9 làm đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa, đoàn quân của Pochettino đã để Marseille cầm hòa trong trận Le Classique của bóng đá Pháp cuối tuần trước.

Trong khi đó nhà ĐKVĐ Ligue 1 Lille hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 10 với 15 điểm có được. Sau khi chia tay HLV Christophe Galtier, Lille dưới sự dẫn dắt của HLV mới Jocelyn Gourvennec đã khởi đầu mùa giải này một cách rất chật vật.

Trong 6 vòng đấu đầu tiên, Lille đã để thua tới 3 trận. Họ có có dấu hiệu hồi sinh khi giành 3 chiến thắng liên tiếp từ vòng 7 đến vòng 9, tuy nhiên ngay sau đó lại là hai trận đấu vô cùng thất vọng trước Clermont Foot và Brest. Lille chỉ có được 1 điểm từ hai đội bóng đang nằm trong nhóm nửa dưới BXH này.

ĐKVĐ Ligue 1 Lille đang gây thất vọng với màn trình diễn từ đầu mùa

Với phong độ đó, Lille sẽ khó có thể làm nên bất ngờ tại “Công viên các hoàng tử”. Mùa năm ngoái, họ đã giành chiến thắng 1-0 ngay tại đây với bàn thắng của Jonathan David. Tuy nhiên ở thời điểm này không nhiều người tin rằng Lille sẽ làm được tương tự.

Bên phía PSG, họ sẽ mất Marco Verratti dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần vì chấn thương. Tiền vệ Italia đã gia nhập danh sách chấn thương của PSG cùng Sergio Rico, Leandro Paredes và Sergio Ramos. Ngoài ra HLV Pochettino cũng mất Hakimi vì tấm thẻ đỏ hậu vệ người Morocco phải nhận trong trận gặp Marseille. Nhưng sự vắng mặt đáng chú ý nhất của PSG có thể là Kylian Mbappe, người bị nhiễm trùng tai và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Bên phía Lille, Benjamin Andre sẽ lĩnh án treo giò sau khi nhận đủ số thẻ vàng, Renato Sanches sẽ là người thay thế cầu thủ này ở tuyến giữa. Ngoài ra trung vệ Sven Botman phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng cho đến đầu tháng 11, thủ môn Leo Jardim cũng chưa thể trở lại sau chấn thương cổ.

Trận PSG vs Lille diễn ra lúc 02h00 ngày 30/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News, quý độc giả chú ý theo dõi!