Ấn tượng đại bản doanh của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022

Hiện tại, đội tuyển Hàn Quốc đã có mặt tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022. Một trong những chi tiết đáng chú ý là cách trang trí khách sạn để thúc đẩy tinh thần các cầu thủ của Liên đoàn bóng đá nước này.

Ngay cửa khách sạn Le Meridien City Center - nơi đặt đại bản doanh của đội tuyển được trang trí rực rỡ với dòng chữ "Korea" ấn tượng và rất bắt mắt.
Dọc các hành lang được dán đầy những tấm áp phích với hình ảnh và thành tích của đội tuyển xứ Kim chi qua các kỳ World Cup và cả VL World Cup 2022 vừa qua.
Trên cửa phòng của mỗi tuyển thủ cũng được treo một chiếc áo nhỏ có tên và số áo của từng tuyển thủ như một cách nhắc nhở các cầu thủ về ý nghĩa của chiếc áo thi đấu.
Trên đầu giường của mỗi tuyển thủ đều có một tấm hình lớn của tuyển thủ ấy để tăng thêm động lực và tinh thần.
Hiện tại, đã có 18/26 cầu thủ Hàn Quốc lên tập trung để chuẩn bị cho VCK World Cup tới đây. Nhóm cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu sẽ hội quân muộn hơn.
Các cầu thủ Hàn Quốc đều đang có tâm lý thoải mái và sẵn sàng cho giải đấu sắp tới.
Tại VCK World Cup 2022, đội tuyển Hàn Quốc rơi vào bảng H gồm các đối thủ: Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Chính vì thế, mục tiêu vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Paulo Pento sẽ rất khó khăn.