Bốc thăm chia bảng giải bóng đá VFTV King Of Cup lần hai năm 2022: Chờ đợi mùa giải bùng nổ

Tối 24/9, Lễ họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng giải bóng đá VFTV King Of Cup lần hai năm 2022 đã được diễn ra tại Nhà Hàng Bảo Viên (Hà Nội).

Theo điều lệ của lễ bốc thăm giải bóng đá VFTV King Of Cup lần hai năm 2022, 8 đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, chọn 2 đội vào bán kết. Hai đội thắng sẽ chơi trận chung kết của giải đấu.

Các đại diện của đầy đủ 8 đội bóng sẽ tranh tài trong giải bóng đá VFTV King Of Cup lần hai năm 2022.

Những lá thăm may rủi đã đưa FC Xô Pồ nằm ở bảng B cùng các đối thủ Pồ, Đại Nam, BPLus+ và HUDA. Trong khi đó ở bảng B Janhome MP, MUVN, Bắc Giang và Inter Home hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc đối đầu không khoan nhượng.

Bảng đấu của giải bóng đá VFTV King Of Cup lần hai năm 2022.

Giải bóng đá King Of Cup lần 2 (VKC-S2) là giải bóng đá được Công ty cổ phần VFTV tổ chức dành cho các đội bóng phong trào có quy mô tổ chức tốt nhằm nâng cao sức khỏe, tạo ra sân chơi cạnh tranh lành mạnh. Đây cũng là cơ hội giúp các đội bóng được giao lưu học tập lẫn nhau, nâng cao sức khỏe, thắm tình đoàn kết.

Đồng thời, giải đấu cũng giúp xây dựng một cộng đồng bóng đá phong trào sân 7 tại Hà Nội ngày một lớn mạnh và phát triển hơn. Với niềm mong mỏi đó, các đội bóng, ban tổ chức và các nhà tài trợ thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực hết mình để đưa giải đấu đến gần hơn với cộng đồng yêu bóng đá.

Các đại diện của bảng A giải bóng đá VTFV King Of Cup lần hai năm 2022.

Tiếp nối thành công của VKC-S1, Công ty cổ phần VFTV tiếp tục tổ chức VKC-S2 từ ngày 2/10/2022 đến ngày 30/10/2022 tại sân bóng Tuấn Phong vào chủ nhật hàng tuần. Giải đấu được tổ chức bởi VietNam Football TV với sự đồng hành của hàng loạt những nhà tài trợ lớn về đồ thể thao như Wika, Kawin cũng như các đơn vị truyền thông uy tín như On Sports, Cán Cris, VFTV, T1MEDIA.

Với những đội bóng mạnh, các kênh truyền thông lớn, đây là cơ hội để các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp có thể đồng hành cùng Ban tổ chức giải qua đó truyền thông về sản phẩm, thương hiệu của mình đến người hâm mộ.

Các đại diện của bảng B giải bóng đá VTFV King Of Cup lần hai năm 2022.

Giải bóng đá King Of Cup lần 2 năm 2022 được kì vọng sẽ đem đến cho người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ Đô những phút giây cảm xúc nhất, vỡ oà nhất và đặc biệt nhất mà chỉ có bóng đá mang lại.

 Thanh Thanh