Áo choàng của Messi được hỏi mua với giá cực khủng

Chiếc áo choàng mà El Pulga nhận được trong lễ trao giải World Cup 2022 mới đây đã được hỏi mua với mức giá rất cao.

Sau khi thất bại liên tiếp ở các kỳ World Cup trước đây, đặc biệt là nỗi buồn tại sân Maracana vào năm 2014, Lionel Messi cuối cùng cũng đã hoàn thành được giấc mơ vô địch thế giới cùng đội tuyển Argentina. Qua đó, siêu sao 35 tuổi cũng đã chấm dứt cơn khát danh hiệu này cho La Albiceleste sau hơn 36 năm.

Trong hành trình chạm tay vào chiếc cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp, Messi đã thi đấu xuất sắc như cách anh đã làm trong nhiều năm qua với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo, trong đó có 2 pha lập công cực kỳ quan trọng ở trận chung kết với Pháp. Với màn trình diễn ấn tượng đó, cựu sao Barcelona đã có lần thứ hai giành danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup, điều mà chưa cầu thủ nào làm được trước đây.

Không chỉ vậy, ở trong lễ trao giải World Cup 2022, Messi còn nhận được chiếc áo choàng. Và mới đây nó đã được Al Barwani, thành viên quốc hội Oman hỏi mua với mức giá 1 triệu USD.

Chiếc áo choàng của Messi đã được hỏi mua với mức giá 1 triệu USD

“Từ Vương quốc Hồi giáo Oman, tôi xin chúc mừng các bạn đã giành chức vô địch World Cup 2022. Chiếc áo bisht Ả Rập là biểu tượng của tinh thần hiệp sĩ và trí tuệ. Tôi sẽ trả cho bạn 1 triệu USD để đổi lấy nó”, quan chức của đất nước tại Trung Đông viết trên trang cá nhân.

Sau khi chứng kiến hình ảnh Messi khoác lên mình chiếc áo choàng khi nhận huy chương, rất nhiều NHM tỏ ra hiếu kỳ về món đồ này. Và để thỏa mãn sự tò mò của các CĐV, Tổng thư ký Ủy ban Tổ chức World Cup 2022 là Hassan Al Thawadi đã nói rằng:

“Đó là trang phục chính thức sử dụng cho các lễ kỷ niệm tại Qatar. Đây là hành động để tôn vinh Lionel Messi.

World Cup 2022 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu văn hóa Ả Rập đến toàn thế giới. Đây không phải là màn quảng bá của riêng Qatar mà của toàn thể cộng đồng người Hồi giáo. Chúng ta có thể bất đồng quan điểm nhưng vẫn có thể ăn mừng chiến thắng cùng nhau”.

 Anh Quân
Từ khóa: