Arteta không phục chiến thắng của MU

HLV Arteta cho rằng Arsenal là đội chơi tốt hơn nhưng đã phải trả giá vì những sai lầm.

Trong chuyến làm khách đén sân Old Trafford, Arsenal là đội có bàn mở tỉ số, nhưng sau đó đã để thua ngược với tỉ số 3-2.

Trận thua khiến Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và vẫn đang kém West Ham 1 điểm. Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Mikel Arteta không hài lòng khi các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta nói:

"Chúng tôi đã ghi bàn đầu tiên và sau đó đã kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo nhưng sai lầm là tung ra một số đường chuyền quá đơn giản ở những khu vực nguy hiểm. Chúng tôi cho đối thủ nhiều không gian, họ đã tận dụng tốt và gây khó khăn cho chúng tôi.

Sang hiệp 2, chúng tôi nhập cuộc tốt và kiểm soát hoàn toàn nhưng sau đó lại để thủng lưới. Một lần nữa, Arsenal vượt qua và ghi bàn gỡ hòa, nhưng có lẽ chúng tôi cần sự bản lĩnh hơn để có bàn thắng thứ 3. Đội đã không thể ghi thêm bàn và để thủng lưới.

Nhưng rõ ràng để thủng lưới 3 bàn tại Old Trafford sẽ rất khó để trở về với một kết quả tốt".

Arsenal mở tỉ số bởi một tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 13. Emile Sith Rowe dứt điểm khi thủ môn David De Gea đang nằm sân. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho rằng De Gae bị đau do va chạm với chính người đồng đội Fred, nên bàn thắng vẫn được công nhận cho Pháo thủ.

Chia sẻ về pha bóng này, HLV Arteta nói:

"Đó là một tình huống rất nhanh. Chúng tôi không biết đang chờ đợi điều gì khi đó nữa. Họ công nhận bàn thắng nhưng tôi cũng chưa xem lại băng hình.

VAR đã vào cuộc và hy vọng đó là một quyết định đúng đắn".

Đội chủ sân Emirates hiện đang đứng thứ 5 trên BXH nhưng lúc này chỉ còn hơn MU 2 điểm. Cuộc đua vào top 4 đang nóng dần khi khoảng cách giữa các đội là rất nhỏ và chỉ 1 trận thua cũng có thể khiến thứ hạng thay đổi đáng kể.

 Phương Chi
Từ khóa: