Atletico Madrid và Man City ẩu đả cuối trận, cảnh sát can thiệp

Cầu thủ của hai đội đã không giữ được bình tĩnh ở những phút bù giờ và xảy ra xô xát, khiến Felipe phải nhận thẻ đỏ và nhiều người bị cảnh cáo.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Felipe có pha phạm lỗi đối với Phil Foden ở sát đường biên. Căng thẳng nổ ra khi cầu thủ người Brazil lại gần và kéo áo Foden khi cho rằng đối thủ đang muốn câu giờ.

Ngay lập tức, một cuộc xô xát lớn đã xảy ra giữa cầu thủ hai bên. Gần như tất cả các cầu thủ đều có mặt để tranh cãi.

Cầu thủ Atletico Madrid và Man City tranh cãi sau một tình huống va chạm.

Trọng tài chờ các cầu thủ tách ra trước khi rút thẻ vàng cho Felipe và thẻ vàng cho Savic, người đã kéo tóc Jack Grealish và Nathan Ake. Cả Ake cũng bị cảnh cáo.

Thậm chí ngay sau tiếng còi khai cuộc, tranh cãi vẫn tiếp tục. Các cầu thủ Man City liên tục ngã những phút cuối nhằm câu giờ. Trên băng ghế chỉ đạo, Diego Simeone vỗ tay mỉa mai.

Trọng tài để hai đội thi đấu thêm 10 phút, nhưng Atletico phản ứng và cho rằng Man City đã câu giờ quá nhiều. Simeone thậm chí còn đối chất gay gắt với trọng tài và phản nhận thẻ vàng.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên, hai đội vẫn tiếp tục xô xát trong đường hầm. Savic, Mario Hermoso và Berta hỗn chiến với các cầu thủ Man City và UEFA đã phải nhờ cảnh sát can thiệp.

Nhiều khả năng cả hai đội sẽ phải nhận án phạt từ UEFA sau những hành vi xấu xí trên sân Wanda Metropolitano.

Về kết quả trận đấu, Man City cầm hòa Atletico với tỉ số 0-0 ở trận lượt về, qua đó bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0 để giành vé vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của The Citizens sẽ là Real Madrid.

 Phương Chi