Atletico Madrid vs Liverpool trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Atletico Madrid vs Liverpool ở Champions League.

Dưới triều đạo của HLV Simeone, Atletico Madrid luôn được xem là đối thủ khó chịu với nhiều đội bóng châu Âu. Đương nhiên, Liverpool không phải là ngoại lệ.

Ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, chính đội bóng thành Madrid đã biến Liverpool trở thành cựu Vương của giải đấu với chiến thắng 4-2 sau hai lượt đấu.

Trước đó, Los Rojiblancos cũng khiến The Kop phải ôm hận khi loại đối thủ này ở vòng bán kết Europa League 2009/10.

Atletico Madrid ở thời điểm này vẫn là phiên bản vô cùng đáng sợ. Mới nhất, họ đã hạ gục Barcelona trước khi các CLB tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG. Trước đó, đoàn quân của HLV Simeone cũng tạo nên màn ngược dòng diệu kỳ trước AC Milan.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Liverpool quyết định ngôi đầu bảng B

Tất nhiên, vẫn còn chút lấn cấn ở hàng công Atletico Madrid khi Griezmann và Suarez chưa hẳn đã tìm được tiếng nói chung. Thế nhưng, trong trận đấu với Liverpool, nhiều khả năng họ sẽ chơi phòng ngự.

Trong khi đó, Liverpool đang thăng hoa khi bất bại 11 trận đấu mùa này. Hàng công của The Kop cũng cho thấy sự hủy diệt lớn trong thời gian qua. Họ đã ghi tới 27 bàn trong 8 trận gần nhất (đều ghi từ 3 bàn trở lên).

Ở vòng bảng Champions League, đội bóng vùng Merseyside cũng giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu trước AC Milan và Porto. Trong đó, họ đã nã tới 8 bàn vào lưới hai đội bóng này.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh FPT.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Felipe; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Rodrigo De Paul, Koke, Thomas Lemar; Joao Felix, Luis Suarez

Liverpool (4-3-3): Alisson; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold; Fabinho, James Milner, Jordan Henderson; Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah