Bạn gái và chị Ronaldo tiếp tục chỉ trích HLV Bồ Đào Nha khi để CR7 dự bị

Sau trận thua của Selecao châu Âu, bạn gái và chị của siêu sao 37 tuổi tiếp tục có những lời lẽ không mấy tốt đẹp hướng về HLV Santos.

Trước những màn trình diễn tương đối thất vọng ở vòng bảng, HLV Fernando Santos đã đúng khi quyết định để Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Thụy Sĩ. Bởi lẽ, người thay thế cho CR7 là Goncalo Ramos đã thi đấu xuất sắc với cú hat-trick.

Chính vì điều này mà ở trận tứ kết mới đây, thuyền trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục không sử dụng Ronaldo ngay từ đầu. Và sau khi Selecao châu Âu bị loại, rất nhiều CĐV vẫn cho rằng, đây là quyết định chính xác của ông. Bởi lẽ, dù có tới 40 phút thi đấu nhưng chân sút sinh năm 1985 cũng không để lại điều gì đặc biệt.

Khác với suy nghĩ phần lớn các CĐV, bạn gái và chị của Ronaldo lại tỏ ra bức xúc và mới đây họ đã lên tiếng chỉ trích HLV Santos. Trên trang cá nhân của mình, Georgina Rodriguez viết:

“Hôm nay người bạn của anh và HLV đã quyết định sai lầm. Người mà bạn dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng. Bạn cũng không thể gắn bó với một người không xứng đáng. Cuộc sống dạy cho chúng ta những bài học. Hôm nay chúng tôi không thua, mà nhận được bài học”.

Bạn gái Ronaldo đã chỉ trích quyết định để Ronaldo dự bị của HLV Santos

Trong khi đó, chị gái Ronaldo đòi HLV Santos chia tay tuyển Bồ Đào Nha. “Thật buồn cho đội tuyển. Nhưng giờ là lúc chúng ta ngẩng cao đầu và bước tiếp”, Elma Aveiro viết trên Instagram cùng hashtag #SantosOut.

Về phía HLV Santos, khi được hỏi về quyết định để Ronaldo tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu vừa qua với Morocco, ông đã nói rằng: “Tôi sử dụng đội hình đã chơi rất tốt trước Thụy Sĩ và không có lý do để thay đổi điều đó.

Quyết định chiến lược mà tôi phải đưa ra là một trong những quyết định khó khăn nhất, nhưng tôi không thể nghĩ bằng trái tim, tôi phải nghĩ bằng đầu. Không phải Ronaldo không còn là một cầu thủ vĩ đại, điều đó chẳng liên quan gì đến điều tôi đã làm”.

Với trận thua trước Morocco, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ phải chờ thêm 4 năm để tiếp tục hy vọng vào việc sẽ có được chức vô địch World Cup. Riêng với Ronaldo, có lẽ giấc mơ đứng trên đỉnh thế giới của anh đã khép lại khi mà phong độ cũng như tuổi tác gần như chắc chắn sẽ không cho phép tiền đạo 37 tuổi tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm 2026.