Link trực tiếp VCK Futsal châu Á 2022: Thái Lan đại chiến chủ nhà Kuwait vì ngôi đầu

Đội tuyển Futsal Thái Lan sẽ gặp thử thách thực sự ở lượt trận thứ hai VCK Futsal châu Á khi phải đụng độ đội chủ nhà Kuwait.

Link theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển futsal Kuwait và Thái Lan: TẠI ĐÂY.

Đêm 29/09, đội tuyển Futsal Thái Lan sẽ có trận đấu thứ hai tại VCK futsal 2022 gặp đội chủ nhà Kuwait. Đây là trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá thầy trò HLV Carlos Garcia sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đối thủ của họ đang có sự hưng phấn cùng phong độ cao sau lượt trận đầu tiên.

Thái Lan sẽ phải đối diện với thử thách thực sự tại lượt trận thứ 2 VCK futsal Châu Á 2022.

Trong ngày khai mạc, đội tuyển Thái Lan đã phải rất vất vả mới có thể ngược dòng đánh bại Iraq với tỷ số 3-2 nhờ sự tỏa sáng của Jetsada Chudech trong hiệp 2. Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà Kuwait đã không tốn quá nhiều sức lực để hạ Oman với tỷ số 7-2 để chiếm ngôi đầu bảng. Chính vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Kuwait tiếp tục sử dụng lối chơi tấn công phủ đầu ở cuộc chạm trán Thái Lan vào tối nay.

Về phía thầy trò HLV Carlos Garcia, việc được thưởng 400 ngàn baht sau chiến thắng kịch tính trong ngày ra quân sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ ở trận đấu này. Tuy nhiên, Jetsada Chudech và các đồng đội sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung nếu không muốn phải trả giá như những gì vừa trải qua ở trận đấu với Iraq trong ngày khai mạc.