Bảng C VSL-S1: TDTT Bắc Ninh giành vé sớm, Hàng Hải có chiến thắng đầu tiên

Đại học TDTT Bắc Ninh và Đại học Hàng Hải Việt Nam giành chiến thắng trong hai trận đấu ở bảng C Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022.

Tâm điểm bảng C thuộc về cuộc đọ sức giữa Đại học TDTT Bắc Ninh và Đại học Tây Nguyên. Với vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ Kinh Bắc giành chiến thắng trước Đại học Văn Lang và có được 3 điểm, nhưng Đại học Tây Nguyên cũng xuất sắc không kém khi họ cầm hoà Đại học Hàng Hải Việt Nam dù bị dẫn trước 3 bàn.

Bước vào trận đấu, Đại học TDTT Bắc Ninh chủ động kiểm soát thế trận, tấn công nhanh để tìm kiếm bàn thắng sớm. Phút thứ 10, Vũ Hoàng Lương mở tỷ số cho đội bóng đội bóng đến từ quê hương Quan họ. Có lợi thế sớm, các học trò của HLV Nguyễn Sơn như được tiếp thêm sức mạnh, thi đấu máu lửa và nhiệt huyết hơn.

Quốc Quân một lần nữa chứng minh bản năng sát thủ của mình, có “cú đúp” vào lưới Hoàng Bảo, nâng tỷ số lên 3-0 cho Đại học TDTT Bắc Ninh. Cầu thủ từng thi đấu cho đương kim vô địch HPL-S9 EOC có khả năng xoay sở khéo léo và dứt điểm quyết đoán.

Dù bị dẫn trước với khoảng cách khá xa, Đại học Tây Nguyên vẫn không bị xuống tinh thần. Các chân sút phố núi dồn lên tấn công, gây sức ép lên khung thành của Anh Quang. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều người hy vọng “voi chiến Ban Mê” một lần nữa tạo nên kỳ tích như trong trận gặp Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Qua hiệp 2, Đại học Tây Nguyên tấn công nhiều hơn, nỗ lực rút ngắn khoảng cách nhưng chưa mang lại kết quả. Quốc Quân một lần nữa hạ gục thủ môn Hoàng Bảo, mang về bàn thắng thứ 4 cho Đại học TDTT Bắc Ninh. Vào những phút cuối trận, lưới của Anh Quang mới rung lên, bàn thắng đến với Đội bóng Tây Nguyên nhờ công Long Sơn.

Có được 6 điểm qua 2 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Sơn nắm chắc trong tay tấm vé tiến vào tứ kết Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022. Về phía Đại học Tây Nguyên, đội cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trận đấu cùng giờ, Đại học Văn Lang và Đai học Hàng Hải Việt Nam “ngang tài ngang sức” trong suốt hiệp 1. Hai đội duy trì thế trận cân bằng với hàng loạt cơ hội được tạo ra, nhưng không có bàn thắng.

Hiệp 2, trận đấu được đẩy lên kịch tích và hấp dẫn hơn khi Đại diện Hải Phòng có bàn mở tỉ số sau tình huống đá phạt góc. Công Quyền đá phạt nguy hiểm, Bảo Minh phá bóng nhưng bóng lại đi vào lưới đội nhà. Đến phút 45, Hoàng Long có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện miền Bắc.

Việc thi đấu 2 ngày liên tiếp khiến cầu thủ hai đội không thể duy trì tốt thể lực, tình trạng chuột rút và nằm sân xuất hiện bên phía Đại học Hàng Hải Việt Nam. Trong khi Văn Lang liên tục thay đổi người thì đội bóng đất cảng chỉ duy trì một đội hình xuyên suốt cả trận đấu.

Ý thức được bất lợi của mình, Đại học Văn Lang tấn công nhiều hơn, các học trò của coach Hoàng Phú triển khai lối chơi theo kiểu futsal nhưng không thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Đến phút 59, Đại học Văn Lang mới có bàn thắng rút ngắn khoảng cách nhờ cú sút của Anh Vũ.

Đáng tiếc, thời gian còn lại không đủ để Đại học Văn Lang có thể quật ngã Đại học Hàng Hải Việt Nam. Trận đấu kết thúc với kết quả 2-1 cho đội bóng Hải Phòng, trong khi đó Đại học Văn Lang vẫn chưa có điểm số đầu tiên tại VSL-S1.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: