Báo Anh chỉ ra lý do MU chưa muốn bán Ronaldo

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha vào lúc này đang là chủ đề rất được NHM quan tâm.

Gần đây, tờ The Times tiết lộ, Cristiano Ronaldo muốn rời Manchester United ngay ở phiên chợ Hè năm nay. Theo đó, CR7 không hài lòng với tình hình tại sân Old Trafford và đã yêu cầu được ra đi nếu có đề nghị hợp lý gửi đến CLB.

Ronaldo nghi ngờ về kế hoạch của Man Utd khi bổ nhiệm hai HLV sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 11/2021, và cho rằng CLB không tiến bộ từ đó. Với năng lực của mình, anh muốn được thi đấu tại Champions League.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag cũng như BLĐ MU không muốn để cho Ronaldo ra đi nhất là khi siêu sao 37 tuổi vẫn đang là trụ cột của đội bóng. Ngoài ra, mới đây tờ Manchester Evening News còn nêu ra một lý do khác.

MU vẫn rất cần Ronaldo ở mùa giải tới

Cụ thể, đội bóng thành Manchester vẫn muốn tận dụng giá trị hình ảnh của Ronaldo. Quỷ đỏ sắp trình làng mẫu áo đấu mới vào tuần này. Và cựu sao Real Madrid chính là quân bài quan trọng để tiêu thụ được nhiều áo đấu nhất có thể.

Mùa hè năm ngoái, Fanatics thống kê doanh thu áo số 7 của Ronaldo được bán ra trong một ngày hoàn toàn vượt trội so với những huyền thoại khác của làng thể thao như Lionel Messi (PSG), LeBron James (Los Angeles Lakers) và Tom Brady (Tampa Bay Buccaneers).

Mùa hè năm ngoái, MU chiêu mộ Ronaldo với mức phí chỉ 15 triệu bảng từ Juventus. Đây được đánh giá là bản hợp đồng hời của họ. Do đó, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh sẽ không dễ dàng từ bỏ CR7.

 Tuấn Anh
Từ khóa: