Bất ngờ với giá vé cả mùa của đội bóng Quang Hải, đắt ngang Man City

Nhiều khả năng, thông tin Quang Hải chính thức đầu quân cho Pau FC sẽ chính thức được công bố. Điều này chắc chắn sẽ đem lại sự hào hứng cho những Việt kiều tại Pháp muốn tới sân theo dõi tiền vệ tài năng này thi đấu.

Tuy nhiên, để sở hữu tấm vé cả mùa của Pau FC cũng không phải điều dễ dàng bởi mức giá của nó tương đối cao. Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng này đã công bố giá vé cả mùa dành cho tất cả các đối tượng khán giả. Cụ thể, giá vé cả mùa cho cổ động viên bình thường dao động trong khoảng từ 260-340 Euro (tương đương 6,34 - 8,3 triệu VNĐ).

Giá vé mùa của Pau FC sẽ tương đối cao ở mùa giải 2022-2023.

Trong khi đó, đối với những đối tượng khán giả đặc biệt như: sinh viên, người khuyết tật, người thất nghiệp, giá vé dao động trong khoảng 180-260 Euro (tương đương 4,4 - 6,3 triệu VNĐ). Đối với trẻ em dưới 12 tuổi giá vé sẽ khoảng 90-120 Euro (tương đương 2,2 - 3 triệu VNĐ).

Có thể thấy, đây là mức giá tương đối cao so với mặt bằng chung của châu Âu. Cụ thể, ở mùa giải 2021-2022, vé cả mùa của Man City - đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh cũng chỉ khoảng 325 bảng Anh (tương đương 9,2 triệu VNĐ), tức không cao hơn quá nhiều so với mức vé cao nhất của Pau FC.

Sự có mặt của Quang Hải sẽ thu hút khán nhiều Việt kiều tại Pháp tới theo dõi tiền vệ này thi đấu.

Giá vé này sẽ tùy thuộc cả vào vị trí ngồi trên khán đài. Tuy nhiên, để tạo điều kiện tối đa cho các cổ động viên có thể sở hữu giá vé cả mùa, đội bóng cũng hỗ trợ bằng cách khán giả có thể thanh toán số tiền ấy thành 2-3 đợt. Song, nếu không thanh toán đúng lộ trình thì vé mùa của khán giả đó sẽ lập tức bị hủy bỏ. Các khán giả có thể đặt mua trực tuyến qua website của CLB và nhận vé vào tháng 7, thời điểm Ligue 2 chuẩn bị khởi tranh hoặc tới tận quầy bán vé của đội bóng để mua và nhận vé ngay lập tức

Hiện tại, Quang Hải đã có mặt tại Pháp và sẵn sàng kiểm tra y tế. Sau khi vượt qua buổi kiểm tra này, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức trở thành người của Pau FC. Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ được trao chiếc áo số 19 khi người khoác số áo này ở mùa giải trước là Victor Lobry vừa chia tay đội bóng. Ở đội bóng mới, mức lương của Quang Hải không được tiết lộ song nó có thể dao động trong khoảng 200.000 - 300.000 Euro/mùa (bao gồm cả các khoản thưởng).

 Trung Hiếu
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC