Bùi Tấn Trường chia sẻ thực hư tin đồn về phát ngôn trên Tiktok

Mới đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã bị cộng đồng mạng tố có những phát ngôn gây sốc liên quan đến đội tuyển và HLV Park Hang Seo.

Bùi Tấn Trường được cho là có phát ngôn không đúng chuẩn mực khi bảo rằng mình muốn nghỉ thi đấu nhưng vẫn liên tục bị thầy Park gọi lên đội tập luyện. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng chỉ ra rằng thường xuyên thấy anh livestream trên tiktok đến tận 2h sáng.

Trong bài phỏng vấn với báo chí, Tấn Trường chia sẻ: “Tôi xin đính chính, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội không được livestream chứ không phải mình tôi. Thầy muốn mọi người hạn chế lên mạng xã hội, để tập trung vào những mục tiêu trước mắt.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cũng đã nhắc nhở riêng tôi nên hạn chế lên Tiktok để dành thời gian tập trung cho trận đấu với Saudi Arabia. Tôi hiểu điều đó và cố gắng không livestream. Tuy nhiên, có ông anh bảo tôi lên live trước trận với Saudi vì bảo có phần quà lạ lắm, tôi cố gắng tranh thủ và chỉ livestream đúng 10 phút là xuống.”

Trong bài phỏng vấn, thủ môn Bùi Tấn Trường bày tỏ sự khó hiểu khi bản thân không làm gì sai nhưng vẫn bị cộng đông mạng tố này tố nọ. Cụ thể anh nói: “Tôi không hiểu vì sao sau trận đấu với Saudi Arabia, có tờ báo mạng viết tôi livestream đến tận 2h sáng và đổ hết lỗi trong bàn thua cho tôi. Tôi không bao giờ livestream đến tận 2h sáng, đặc biệt trước trận đấu, gần ngày đá là tôi không livestream rồi.”

Đồng thời, thủ môn đang thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội nhấn mạnh rằng anh không có phát ngôn gì sai liên quan đến đội tuyển. Những thông tin đồn gần đây đều là bịa đặt không có căn cứ. Khi có người bảo anh giải nghệ, anh chỉ lắc đầu rồi bảo nếu giờ nghỉ lấy gì nuôi gia đình; "Công việc tôi đang bình thường tại sao lại phải nghỉ?". Tấn Trường cho rằng anh vẫn đang làm tốt công việc của mình, thường xuyên tập luyện cùng đội và không bỏ lỡ một giáo án nào đến từ thầy Park. Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng công khai xin lỗi tới tất cả mọi người nếu bản thân làm gì sai.

Trao đổi thêm về mục tiêu sắp tới, anh muốn cùng toàn đội bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. “Tôi biết mình bây giờ đã già, trước khi giải nghệ tôi muốn cống hiến và để lại điều gì đó thật tốt đẹp trong lòng người hâm mộ, để khỏa lấp đi những sai lầm trong quá khứ.”

Đội tuyển Việt Nam đang trải qua chuỗi 7 trận thua, toàn đội đang gặp vấn đề về tâm lý thi đấu. Trước khi qua Singapore để thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vào Vũng Tàu để tập huấn từ ngày 20/11 đến ngày 1/12 và bay trực tiếp từ TP HCM qua địa điểm tổ chức thi đấu.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC