Bunmathan bật mí cách Polking thuyết phục trở lại ĐT Thái Lan

Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan bật mí dòng tin nhắn từ phía HLV Polking khiến anh quay trở lại ĐT Thái Lan thi đấu AFF Cup 2020. 

Từng từ chối lên ĐTQG Thái Lan thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng hậu vệ trái Theerathon Bunmathan lại quyết định thi đấu AFF Cup 2020. Ngoài lý do J.League 1 hạ màn vào ngày 4/12, tức là trước thời điểm AFF Cup diễn ra 1 ngày, Bunmathan cũng tiết lộ lý do trở lại ĐTQG Thái Lan.

Chia sẻ về lý do thi đấu AFF Cup 2020 cùng Thái Lan, Bunmathan chia sẻ: “Tôi đã có dịp nói chuyện với HLV Mano Polking khi ông ấy đảm nhận vị trí HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Ông ấy nhắn tin cho tôi nói rằng tôi đã được lựa chọn và hy vọng sẽ cùng tôi làm điều gì đó thật đặc biệt. Tôi rất mong muốn làm điều gì đó ở AFF Cup 2020. Đó sẽ là món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan trong dịp năm mới".

Bunmathan quyết định trở lại ĐT Thái Lan - Ảnh: Yokohama F.Marinos

Hậu vệ trái 31 tuổi đặt quyết tâm vô địch AFF Cup 2020. Anh nói: "Tôi muốn gửi lời nhắn nhủ tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Tôi mong mọi người sẽ cổ vũ hết mình ở AFF Cup 2021 và tin rằng 30 người được chọn là những người xuất sắc nhất. Người hâm mộ hãy cổ vũ về chúng tôi trở thành nhà vô địch ở giải đấu lần này". 

Do phải thi đấu J.League 1 cùng Yokohama F.Marinos vào ngày 4/12 nên Bunmathan sẽ không kịp thi đấu trận Thái Lan gặp Timor Leste vào ngày 5/12. Nhưng anh sẽ có đủ điều kiện rèn quân và thi đấu lượt 2 AFF Cup 2020, trong trận Thái Lan gặp Myanmar.