Buổi tập đầy "thư giãn" của tuyển Việt Nam trước ngày đấu Thái Lan

Chiều 11/01, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi gặp Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Điểm dễ nhận ra nhất chính là sự thoải mái và hứng khởi của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội xả trại nghỉ trọn vẹn 1 ngày. Điều này giúp tinh thần các cầu thủ khá thoải mái khi quay trở lại tập luyện vào chiều 11/01.
Việc được "sạc pin" cả về thể lực lẫn tinh thần là điều quan trọng với các cầu thủ, đặc biệt là khi họ vừa trải qua một hành trình đầy vất vả với mật độ thi đấu 3 ngày/trận.

Ở buổi tập chiều 11/01, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập với gián án khá nhẹ nhàng. Sự thoải mái được thể hiện rõ ở phần khởi động của toàn đội khi có những khoảnh khắc các cầu thủ "chill" thế này đây.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo chú trọng vào các bài tập nhẹ nhàng mang tính chất giãn cơ, thả lỏng nhằm giúp cơ bắp của các cầu thủ được nghỉ ngơi sau quãng thời gian căng sức thi đấu vừa qua.
Như thường lệ, HLV Park Hang-seo đi xung quanh khu vực tập luyện của các tuyển thủ và nhắc nhở từng người về việc phải tập luyện đúng động tác.
Các cầu thủ đều đang có thể trạng tốt cùng sự hưng phấn cao độ.
Việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày và được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi là cơ hội lớn để đội tuyển Việt Nam hướng tới một chiến thắng trước Thái Lan sau 14 năm trong khuôn khổ AFF Cup.
Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/01 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó 3 ngày, hai đội sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Thammasat tại Thái Lan.
 Trung Hiếu