Carrick không quan tâm tới việc MU bổ nhiệm HLV mới

HLV tạm quyền của MU, Carrick tỏ ra không quan tâm khi CLB bổ nhiệm HLV mới.

Mặc dù Carrick đã giúp MU giành chiến thắng trước Villarreal nhưng anh vẫn không được tin tưởng dẫn dắt đội bóng dài hạn. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận mời HLV Rangnick tới dẫn dắt CLB cho tới cuối mùa giải.

Trước thông tin này, Carrick tỏ ra không quan tâm. Chia sẻ trước báo giới, HLV tạm quyền của MU khẳng định chỉ tập trung cho trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

Carrick chia sẻ: “Tôi biết rằng tương lai của mình sẽ được quyết định trong vòng 2,3 ngày tới. Đó là điều mà tôi đã thấy từ trước. Bóng đá là loại hình kinh doanh mà bạn sẽ không biết được điều gì sẽ xảy ra ở thời điểm tốt nhất.

Vào lúc này, tất cả tâm trí của tôi đang dồn vào trận đấu Chủ nhật tới”.

Carrick đã biết trước số phận của mình ở MU

Nói thêm về đối thủ Chelsea, cựu tiền vệ của MU cho biết: “Kể từ khi tới MU, tôi đã thi đấu nhiều lần với Chelsea và biết rằng đây là đội bóng mạnh. Tôi đã có lịch sử đối đầu với Chelsea và tôi thích điều đó.

Chúng tôi đang mong chờ trận đấu này. Tôi kiểm soát gì những có thể. Còn mọi thứ khác không làm tôi cảm thấy lo lắng. Tôi cần giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Toàn đội cần ổn định và cùng nhau gắn kết như những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu với Villarreal. Ở thời điểm này, chúng tôi đã trải qua một trận đấu. Do đó, cuộc trò chuyện đã rất khác so với khi tôi mới mới đảm nhận nhiệm vụ tại đây.

Hy vọng rằng những cầu thủ cung cấp những gì mà tôi cần và nhận thức được đội bóng đang mong đợi điều gì. Tôi mong các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình”.

Trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11.

 Minh Long