Cầu thủ U17 Thái Lan gục xuống sân, khóc nức nở sau trận thua Việt Nam

Sau thất bại trước U17 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng F, nhiều cầu thủ Thái Lan gục xuống sân, khóc nức nở.

U17 Thái Lan đụng độ U17 Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F vòng loại U17 châu Á 2023.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U17 Thái Lan đã triển khai tấn công và họ kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong khoảng thời gian 10 phút đầu hiệp 1.
Sau đó, U17 Việt Nam dần lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 1 với các pha lập công của Công Phương (20'), Long Vũ (25'), Đức Thiện (39').
Trong hiệp 2, U17 Thái Lan nỗ lực tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách nhưng không thành công.
Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về U17 Việt Nam.
Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, nhiều cầu thủ U17 Thái Lan đã gục xuống sân, khóc nức nở.
Các cầu thủ trẻ của Thái Lan không giấu nổi sự thất vọng, buồn bã khi nhận thất bại toàn diện trước U17 Việt Nam.
Các cầu thủ được đồng đội an ủi trên sân.
Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV U17 Thái Lan cho biết: "Bóng đá là thế. Đội nào mắc ít sai lầm hơn trong trận đấu thì giành chiến thắng. Chúng tôi đã có tính toán nhưng khi vào trận lại mắc sai lầm từ sớm, dẫn tới các cầu thủ bị mất kiểm soát trong tâm lý và lối chơi. Các cầu thủ còn trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm".
Sau khi lượt trận cuối cùng của vòng loại kết thúc, U17 Thái Lan và Lào xếp thứ 5, 6 trong bảng xếp hạng các đội nhì bảng có thành tích tốt. Họ có cùng 3 điểm và hiệu số bàn thắng/ bại lần lượt là -1 và -2, qua đó giành 2 tấm vé cuối cùng dự vòng chung kết U17 châu Á 2023.
 Thanh Thanh