CĐM xôn xao vì chiến sĩ PCCC giống hệt Duy Mạnh và hành động bất ngờ của nhân vật chính

Mới đây, hình ảnh chiến sĩ PCCC làm nhiệm vụ tại đám cháy tại Đê La Thành chiều ngày 8/8 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây sốt vì giống hệt Duy Mạnh.

Chiều 8/8, một hình ảnh chiến sĩ PCCC tay ôm chú mèo đã cứu được trong vụ cháy tại Đê La Thành được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng lập tức nhận ra gương mặt của chiến sĩ này có nhiều nét giống với cầu thủ Duy Mạnh.

Càng đặc biệt hơn khi chính bản thân Duy Mạnh đã để lại bình luận ở bức hình này. Trung vệ của Hà Nội FC viết: "Thật trân trọng, trân quý hành động cao đẹp này ạ! Chúc anh luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!".

Bình luận của Duy Mạnh nhận về gần 2 nghìn lượt like. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi phát hiện nhiều nét giống nhau trên khuôn mặt của trung vệ Hà Nội FC và chiến sĩ PCCC trong bức hình.

"Giống anh Mạnh quá! Nhìn tưởng anh Mạnh bỏ đá bóng đi làm lính cứu hỏa rồi".

"Nhìn thoáng qua tưởng là Duy Mạnh luôn ấy chứ", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Duy Mạnh là một trong những trụ cột của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1996 nổi tiếng bởi lối chơi chắc chắn, không ngại va chạm trên sân cỏ. Ngoài thành công trong bóng đá, Duy Mạnh cũng được biết đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Quỳnh Anh.

 Thanh Thanh
Từ khóa: