CĐV la ó Werner trong buổi tập của Chelsea

Trong buổi tập mới đây của Chelsea trên Stamford Bridge, một cổ động viên đã sử dụng micro để la ó Timo Werner. 

Chelsea đã cho phép mở cửa Stamford Bridge để tạo cơ hội cho các cổ động viên được chứng kiến các cầu thủ đội bóng tập luyện. Buổi tập này diễn ra vào buổi chiều thứ tư (18/8) nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Arsenal vào ngày 22/8 sắp tới. 

Cổ động viên quá khích sử dụng micro đòi đuổi Werner khỏi Chelsea

Thế nhưng một sự kiện bất ngờ đã xảy ra khi một cổ động viên sử dụng micro và nói lớn: “Hãy tống cổ Werner khỏi đội bóng!”. Tình huống khó xử này diễn ra khi Thomas Tuchel cùng các học trò đang trao đổi. 

Sau sự việc trên, đã có nhiều cổ động viên cảm thấy khó chịu với cách hành xử đó. Đặc biệt đã có một người hâm mộ nữ đã đứng lên và yêu cầu cổ động viên quá khích trên dừng hành động bất lịch sự lại. 

Một người hâm mộ nữ dũng cảm đã đứng lên yêu cầu chàng trai dừng lại

Về phần Werner, tiền đạo người Đức đã đăng tải một bức hình của toàn đội và đằng sau là các cổ động viên lên mạng xã hội Twitter. Bức ảnh đó kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn ngày hôm nay! Tôi rất cảm kích vì điều đó”. 

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig với giá 53 triệu bảng vào năm ngoái. Tuy thành tích ghi bàn của cầu thủ 25 tuổi trong màu áo The Blues là không ấn tượng nhưng anh là một mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. 

Chelsea đã khởi động mùa giải mới của mình rất thăng hoa. Đầu tiên là danh hiệu Siêu cúp Châu Âu khi đánh bại Villarreal. Tiếp theo đó The Blues đánh bại Crystal Palace 3-0 ngay tại Stamford Bridge.

Sắp tới vào ngày 22/8,  Werner cùng các đồng đội sẽ hành quân đến Emirates để đối đầu với Arsenal. 

 Huy Đức
Từ khóa: