CĐV Tottenham phẫn nộ đốt áo Eriksen vì gia nhập MU

Trước thông tin Eriksen gia nhập MU, một CĐV đã đăng tải video đốt áo đấu Tottenham của cầu thủ này.

Mới đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Christian Eriksen. Theo đó, tiền vệ người Đan Mạch sẽ gia nhập Quỷ Đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ này chỉ còn bài kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sau khi thông tin này lan truyền, một CĐV đã đăng tải trên Twitter đoạn video ghi lại cảnh đốt áo đấu cũ của Tottenham có tên Eriksen ở mặt sau khi cho rằng anh là kẻ phản bội. Đoạn video này lập tức được chia sẻ chóng mặt và tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Trước đó, vào năm 2017, Eriksen từng tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo CLB Anh nào khác nếu rời Tottenham. Một số người hùa theo hành động này và cho rằng Eriksen là “kẻ giả dối”. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng đây là hành động quá khích.

Eriken gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2013 với mức giá 15 triệu USD. Trong 7 năm khoác áo Spurs, tiền vệ người Hà Lan đã ghi 69 bàn trong 305 trận trước khi gia nhập Inter vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020. Nửa cuối mùa trước, Eriksen trở lại nước Anh khi gia nhập Brentford theo hợp đồng nửa năm.

Man United đã đạt được thỏa thuận miệng với Christian Eriksen.

Tuy chỉ trong vài tháng ngắn ngủi gia nhập Brentford, Eriksen đã có màn trình diễn khá ấn tượng và giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Theo con số thống kê, tiền vệ 30 tuổi đã tạo ra gần 3 cơ hội trung bình trong mỗi 90 phút thi đấu. Tổng cộng, Eriksen đã tạo ra 5 cơ hội rõ ràng, 4 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trong 11 trận. Chính thành tích ấn tượng này giúp anh lọt vào “mắt xanh” của Man United.

 Thanh Thanh