Chủ tịch Benfica: Chúng tôi không giữ cầu thủ như Enzo Fernandez

Thái độ nhất quyết đòi ra đi của Enzo Fernandez khiến Chủ tịch Benfica, Rui Costa cảm thấy bất bình.

Trong buổi họp báo tối qua, Chủ tịch của Benfica, Rui Costa đã dành những lời lẽ không mấy thiện cảm cho tân binh đắt giá nhất lịch sử Premier League, Enzo Fernandez.

Từ khi biết Chelsea sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng, Enzo chẳng còn tâm trí ở lại Benfica nữa,” Rui Costa chia sẻ.

Rui Costa dành những lời lẽ không mấy thiện cảm cho Enzo Fernandez

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Benfica và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về việc Fernandez sẽ chuyển đến London vào mùa hè năm 2023. Chính tôi đã nói với Chelsea rằng nếu chờ đến hè, mức phí họ phải chi ra cho thương vụ này sẽ thấp hơn bây giờ. Tuy nhiên, Enzo không muốn chơi bóng cho chúng tôi nữa. Cậu ấy muốn rời Benfica ngay lập tức,” huyền thoại người Bồ Đào Nha nói thêm.

Tôi đã hi vọng Enzo sẽ ở lại và giúp chúng tôi giành chức vô địch. Tuy nhiên, khi nhận ra Enzo không muốn thế, tôi cũng không muốn nhìn thấy cậu ta khoác áo Benfica thêm một lần nào nữa."

Enzo Fernandez không muốn khoác áo Benfica, sau khi biết Chelsea tiếp cận

Theo báo chí Anh, Enzo Fernandez muốn chuyển đến một đội bóng lớn hơn Benfica sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Trước đó, cầu thủ trẻ hay nhất World Cup có động thái ép Benfica phải bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bằng cách bay về Argentina để ăn mừng năm mới, trái với quy định của đội bóng.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: