Chủ tịch Chelsea nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ

Tờ Sun Sport cho biết, tỷ phú Mỹ Todd Boehly đã vào thẳng phòng thay đồ và nổi cơn thịnh nộ với dàn sao Chelsea sau trận thua Brighton trên sân nhà cuối tuần vừa rồi.

Trong cái nhìn của giới truyền thông cũng như các cổ động viên, Todd Boehly - ông chủ hiện tại của Chelsea - là một người đàn ông xởi lởi, vui vẻ và dễ gần. Tuy nhiên, phong độ bế bát của The Blues thời gian gần đây đã khiến cho tỷ phú nước Mỹ trở thành một người cộc cằn và khó gần hơn.

Sau khi HLV Potter bị sa thải vì thành tích không tốt, Frank Lampard trở thành HLV tạm quyền của Chelsea. Tuy nhiên đội bóng thành London vẫn chưa khởi sắc hơn khi để thua 3 trận gần nhất. Cuối tuần qua, Chelsea thua ngược Brighton ngay trên sân nhà. Trước đó, đội bóng áo xanh đã để thua khi làm khách trước Wolves và Real Madrid.

Theo Sun Sport, kết quả trên khiến cho ông chủ Todd Boehly vô cùng tức giận. Sau khi lời qua tiếng lại với một số CĐV trên khán đài sân Stamford Bridge, tỷ phú Mỹ cùng các đồng sở hữu đã đi thẳng vào phòng thay đồ của đội bóng để chỉ trích các cầu thủ.

Cuộc nói chuyện đã diễn ra khá căng thẳng khi tỷ phú nước Mỹ liên tục dùng cụm từ "đáng xấu hổ" để nhấn mạnh kết quả bết bát của toàn đội trong thời gian qua, dù BLĐ đã bỏ ra số tiền khổng lồ để cải thiện lực lượng. Tuy nhiên tờ báo nước Anh cũng tiết lộ, sau cuộc nói chuyện, Todd Boehly vẫn dành những lời động viên dàn sao Chelsea trước trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid vào rạng sáng 19/4.

Ở lượt đi, Chelsea đã thua 0-2 tại Bernabeu. Về mặt tỷ số, mọi chuyện dường như vẫn chưa quá tồi tệ với The Blues, nhưng với chênh lệch về phong độ hiện tại, đội bóng áo xanh được dự báo là "lành ít dữ nhiều" trong trận lượt về.

Tờ Sun Sport cho biết, tỷ phú Mỹ Todd Boehly đã vào thẳng phòng thay đồ và nổi cơn thịnh nộ với dàn sao Chelsea sau trận thua Brighton trên sân nhà cuối tuần vừa rồi.