Chủ tịch Laporta bí mật sang Qatar ‘rước’ Xavi về Barca

Theo tờ Diario Sport, đích thân Chủ tịch Laporta sẽ sang Qatar để chốt thương vụ Xavi.

Hôm nay được xem là ngày quyết định trong vụ đàm phán chiêu mộ HLV Xavi của Barcelona. Ngày hôm qua, hai sếp lớn của CLB là phó chủ tịch Rafa Yuste và giám đốc Mateu Alemany đã bay sang Qatar để đàm phán với CLB Al-Sadd.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Chủ tịch Laporta “không yên tâm”. Do đó, ông đích thân bay sang Qatar vào hôm nay để đàm phán với CLB chủ quản của Xavi.

Một người dùng Twitter đã đăng tải tấm vé của hãng hàng không Qatar Airways với tên hành khách là Joan Laporta. Chuyến bay này rời Barcelona vào lúc 08h40 sáng nay và sẽ hạ cánh xuống Qatar vào lúc 16h55 chiều (theo giờ địa phương).

Chủ tịch Laporta trực tiếp sang Qatar để chốt vụ Xavi

Theo nhiều nguồn tin, Barcelona tự tin sẽ sở hữu Xavi trong ngày hôm nay.

HLV người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đồng ý điều khoản cá nhân với Barcelona. Anh chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với Barca trong nhiều ngày qua. Mọi thứ đã xong xuôi.

Vấn đề giờ đây là cuộc đàm phán giữa hai đội bóng. Barcelona sẽ tới Qatar để nói chuyện với CLB Al-Sadd. Tôi rất vui mừng và háo hức vì điều đó. Tôi đang chờ xem thương vụ này có xảy ra hay không.

Tôi thực sự muốn trở về nhà. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Cả hai CLB đều biết vị trí của tôi”.

Điều đáng nói là đội trưởng của CLB Al-Sadd, Abdelkarim Hassan cũng thừa nhận về sự ra đi của HLV Xavi. Anh nói: “Mọi người đều buồn vì sự ra đi của HLV Xavi. Tuy nhiên, việc ông ấy chuyển tới làm việc ở CLB lớn như Barcelona cũng là điều đáng mừng”.

Sau trận đấu của Al-Sadd hôm qua, HLV Xavi đã tới bắt tay từng cầu thủ và trọng tài như một lời tạm biệt.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC