Các sếp lớn Barcelona bay sang Qatar, chốt thương vụ Xavi

Theo tờ Mundo Deportivo, ngay sau trận đấu với Dynamo Kiev, các nhân vật cấp cao của Barcelona đã bay sang Qatar để chốt thương vụ Xavi.

Ngay sau trận đấu với Dynamo Kiev, những thành viên trong Ban lãnh đạo của Barcelona như phó chủ tịch, Rafa Yuste, giám đốc thể thao Mateu Alemany đã bay sang Qatar để đàm phán hợp đồng với CLB Al-Sadd về việc chiêu mộ HLV Xavi.

Ban đầu, chủ tịch Laporta cũng nằm trong danh sách sang Qatar nhưng ông đã thay đổi kế hoạch và tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Các sếp lớn của Barcelona đã bay sang Qatar để chốt vụ Xavi

Trước đó, theo nguồn tin tờ Daily Mail, Barcelona tự tin có thể hoàn tất bản hợp đồng với HLV Xavi vào thứ Năm. Sau đó, cựu danh thủ của đội bóng sẽ ra mắt đội chủ sân Camp Nou trong đợt tập trung ĐQTG.

Trong bản hợp đồng của HLV 41 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá gần 1 triệu euro. Do đó, đội bóng xứ Catalonia không còn cách nào khác buộc phải chi ra số tiền này.

Tờ Diario Sport cho hay, về cơ bản, Xavi đã đồng ý điều khoản cá nhân để trở về làm việc ở Barca. Thậm chí, anh sẽ giảm mức lương đáng kể so với khi ở Al-Sadd vì muốn giúp đỡ đội bóng cũ.

Trong ngày hôm nay, Xavi sẽ dẫn dắt CLB Al-Sadd thi đấu với Al Duhail ở giải VĐQG Qatar. Chính vì vậy, những người hâm mộ Barcelona sẽ phải chờ tới ngày mai mới có thông tin chính thức về tương lai của HLV này.

Sau khi sa thải HLV Koeman, CLB xứ Catalonia đã tạm thời bổ nhiệm HLV đội B là Sergi đảm nhận ghế nóng. Ông đã dẫn dắt Barca trong hai trận khi hòa Alaves và thắng Dynamo Kiev.

 Minh Long