Chung kết Nations League tổ chức ở đâu?

Trận Tây Ban Nha vs Pháp tại trận chung kết UEFA Nations League tổ chức ở đâu là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Đội tuyển Tây Ban Nha và Pháp có cơ hội để khôi phục niềm tin nơi người hâm mộ sau khi không thể giành chức vô địch Euro 2020. Cả 2 đội tuyển đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành một danh hiệu lớn trong năm nay, đó là cúp UEFA Nations League. 

Đội tuyển Tây Ban Nha đã trả được món nợ cũ với đội tuyển Italia. La Roja đã xuất sắc đánh bại đoàn quân của HLV Roberto Mancini với tỷ số 2-1. Với dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng như Yeremi Pino hay Gavi, thầy trò HLV Luis Enrique dễ dàng kiểm soát được thế trận. Triết lý bóng đá mà chiến lược gia người Tây Ban Nha gây dựng đã phát huy hiệu quả. 

Đội tuyển Pháp đã cống hiến một trận đấu đầy kịch tính trong chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Bỉ. Dù bị dẫn trước 0-2 ngay từ hiệp 1, tuy nhiên, đoàn quân HLV Didier Deschamps đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2. 

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Pháp hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

Dù còn tồn đọng nhiều vấn đề thế nhưng Pháp là một trong những đội tuyển sỡ hữu nhiều ngôi sao nhất tại Châu Âu. Tốc độ của Kylian Mbappe, sự nhạy bén của Karim Benzema hay những pha xử lý điệu nghệ của Paul Pogba đã giúp Pháp lội ngược dòng ngoạn mục trước Bỉ. 

Trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 12/10 trên sân vận động San Siro (Giuseppe Meazza) của 2 đội bóng thành Milan, AC Milan và Inter Milan. 

Sân San Siro là một trong những chảo lửa tại Châu Âu. Sức nóng của sân vận động này đến từ sức chứa hơn 75 nghìn chỗ ngồi. Nơi đây từng tổ chức 3 trận  tại vòng chung kết World Cup năm 1934, 6 trận tại vòng chung kết World Cup năm 1990. Chắc chắn nơi đây sẽ tạo nên một ngày hội bóng đá thực sự với sự góp mặt của 2 cường quốc bóng đá tại Châu Âu.