Clip: Mbappe "bẽ mặt" vì dứt điểm kém hơn Neymar, Ramos ở thử thách sút bóng

Trong thử thách sút bóng ở một chương trình truyền hình Nhật Bản, Mbappe đã thất bại trước Neymar và Ramos.

Mbappe, Neymar và Ramos là những gương mặt đại diện của PSG tham gia một gameshow thể thao Nhật Bản thuộc đài Taiiku-kai TV khi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử du đấu hồi tháng 7. Trong chương trình này, bộ ba cầu thủ phải tham gia thử thách sút vào 20 mục tiêu di động với độ khó tăng dần.

Cùng thực hiện thử thách này, Ramos và Neymar khiến nhiều người ngạc nhiên khi sút trúng 19 lần. Trong khi đó, Mbappe chỉ sút trúng 13 lần.

Trước đó, đài Taiiku-kai TV cũng từng mời nhiều ngôi sao thể thao tham dự thử thách, như Lionel Messi hay Stephen Curry. Messi dự bài thi dứt điểm vào 15 vị trí trong khung thành, cũng như đỡ quả bóng rơi từ độ cao 18 mét.

Thời gian vừa qua, Mbappe là tâm điểm của nhiều vụ bất ổn trong nội bộ của PSG. Chân sút người Pháp hành xử thất thường và có mối quan hệ không tốt với Messi và Neymar. Trong một số trận đấu, Mbappe có một số tình huống thể hiện sự ích kỷ khi không chuyền bóng cho Neymar dù ngôi sao người Brazil đang trong tư thế thuận lợi ghi bàn. Hồi đầu mùa, Mbappe còn tranh đá penalty với Neymar ở trận thắng Montpellier.

 Thanh Thanh
Từ khóa: