Đại diện Liên đoàn Quần vợt quốc tế gặp gỡ, làm việc với LĐQVVN

Sáng ngày 15/7, ông Jonathan Stubbs, Quan chức phụ trách phát triển của Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) khu vực Nam Á & Đông Nam Á đã có buổi làm việc với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Tại buổi làm việc, có sự góp mặt của ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Nguyễn Kim Cương - Chuyên viên phụ trách môn Quần vợt - Cục Thể dục thể thao và ông Đoàn Thanh Tùng - Tổng Thư ký LĐQVVN cùng với đại diện các ban chuyên môn của LĐQVVN.

Trong buổi họp, ông Đoàn Thanh Tùng giới thiệu tổng quan về sự phát triển và những thành tích mà quần vợt Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Đánh giá cao sự nỗ lực và phát triển của quần vợt Việt Nam, ông Jonathan Stubbs đã có những góp ý về công tác đào tạo và tổ chức hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cho các VĐV.

Cũng tại buổi họp, phía Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng nêu những khó khăn, đồng thời, đề xuất Liên đoàn Quần vợt Quốc tế giúp đỡ, hỗ trợ trong công tác đào tạo VĐV, HLV và tổ chức giải đấu.

Kết thúc buổi họp, hai bên có sự nhất trí cao về nhiều nội dung quan trọng. Đại diện phía Ủy ban Olympic Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng cho ông Jonathan Stubbs.

Ông Jonathan Stubbs sẽ làm việc tại Việt Nam từ ngày 15 đến ngày 18/7. Ngoài làm việc với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, ông Jonathan Stubbs còn tham dự và giám sát khóa đào tạo Huấn luyện viên Quần vợt cơ bản quốc tế tại Ninh Bình.

 Thanh Thanh