Đại thắng Newcastle, Man City giữ vững ngôi đầu bảng

Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Newcastle, để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng Premier League.

Kết quả thi đấu: Newcastle 0-4 Man City

Bàn thắng Dias (4'), Cancelo (27'), Mahrez (65'), Sterling (86’)

Giữa tuần qua, Man City đã đánh bại Leeds với tỷ số 7-0 ở Premier League. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục tạo ra cơn ác mộng cho đối thủ tiếp theo là Newcastle. Ở trận đấu thuộc vòng 18 Premier League, Man “xanh” đã xuất sắc hạ gục đối thủ này với tỷ số 4-0 ngay trên sân St James Park.

Man City đã nhập cuộc khẩn trương sau tiếng còi khai cuộc dù phải làm khách. Ngay ở phút thứ 4, họ đã xuyên thủng mành lưới đối thủ. Sau nỗ lực đưa bóng vào của Cancelo, Dias đã lao vào đánh đầu tung lưới đối thủ.

Tới phút 27, Cancelo đã tự mình đưa tên lên bảng tỷ số. Từ đường chuyền của Mahrez, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã xoay sở trong vòng vây của đội chủ nhà, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Dubravka.

Man City đại thắng 4-0 trước Newcastle

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục duy trì sức ép. Bàn thắng vẫn cứ đến với họ như một lẽ tự nhiên. Phút 65, tới lượt Mahrez ghi bàn sau pha dứt điểm cận thành.

Cuối cùng, tới phút 86, Sterling đã chốt lại chiến thắng 4-0 cho Man City sau đường chuyền của Gabriel Jesus.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea tiếp tục lâm vào chuỗi trận thất vọng khi để Wolves cầm chân với tỷ số 0-0. Như vậy, trong 5 vòng đấu gần nhất, The Blues chỉ có 1 lần nở nụ cười. Điều đó khiến cho Chelsea bị đội đầu bảng Man City tới 6 điểm.

Đội hình ra sân

Newcastle United: Dubravka, Murphy, Lascelles, Clark, Ritchie, Fraser, Hayden, Willock, Almiron, Wilson, Joelinton

Manchester City: Ederson, Cancelo, Ruben Dias, Laporte, Zinchenko, Silva, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Sterling, Jesus

 Minh Long