Danh sách tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia

Xem danh sách tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại với 25 tuyển thủ nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản (11/11) và Ả-rập Xê-út (16/11). Đoàn quân HLV Park Hang-seo đón chào sự trở lại của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Tịnh và tiền vệ Minh Vương. Lực lượng đã tham gia trong những trận đấu vừa qua tại Vòng loại World Cup 2022 vẫn được giữ lại. 

Minh Vương của HAGL đã bình phục chấn thương dây chằng chéo. Anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ khảo lấp khoảng trống mà Hùng Dũng đã để lại. 

Ngoài ra, lực lượng từ U23 Việt Nam sẽ được lên tuyển sau. 4 cái tên sẽ được tập trung là Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh. Các cầu thủ này hiện đang phải phục vụ cho đội tuyển U23 tham dự Vòng loại U23 Châu Á 2022. Sắp tới, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Đài Loan vào ngày 27/10. 

Minh Vương trở lại đội tuyển

Tuy nhiên, người hâm mộ không được nhìn thấy sự hiện diện của Trọng Hoàng. Hậu vệ cánh của Viettel đang phải điều trị thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm không thể góp mặt do đang gặp chấn thương vai. 

Vào chiều nay (26/10), toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. 

Hiện Việt Nam đang đứng cuối bảng đấu tại Vòng loại. Thầy trò Park Hang-seo chưa giành được bất kỳ điểm số nào do đã nhận 4 thất bại. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Nhật Bản và Ả-rập Xê-út tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Dự kiến, 12.000 khán giả sẽ được phép vào sân để cổ vũ cho những chiến binh Rồng Vàng. 

Trọng Hoàng chưa bình phục chấn thương

Danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam tham dự trận đấu gặp Nhật Bản và Ả-rập Xê-út

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.