Đạt thành tích vô tiền khoáng hậu, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng cực khủng

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng cực khủng sau những chiến tích vô tiền khoáng hậu tại SEA Games.

Hai bàn thắng của Huỳnh Như và Thanh Nhã giúp ĐT nữ Việt Nam ấn định chiến thắng 2-0 trước ĐT nữ Myanmar, qua đó bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games 32.

Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được tấm HCV SEA Games. Nếu tính xuyên suốt lịch sử giải đấu, ĐT nữ Việt Nam đã có 8 lần lên ngôi vô địch. Có thể nói, đó là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng cực khủng sau những chiến tích vô tiền khoáng hậu tại SEA Games.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng 2 tỷ đồng cho ĐT nữ Việt Nam sau chiến tích nói trên.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng được Liên đoàn trao thưởng 1,6 tỷ đồng cho các trận đấu tại vòng bảng và bán kết. Như vậy tổng số tiền mà VFF tặng thưởng cho ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32 đã lên đến 3,6 tỷ đồng.

Chưa hết, ngay sau khi kết thúc trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam còn được Viettel Campuchia (Metfone) thưởng nóng 200 triệu đồng, riêng cầu thủ Vũ Thị Hoa được thưởng 50 triệu đồng. Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị THACO GROUP cũng đã chỉ đạo thực hiện các thủ tục để thưởng nóng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng.

Dự kiến số tiền thưởng cho các 'nữ chiến binh sao vàng' sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới. Đây chính là nguồn động viên tinh thần hết sức ý nghĩa và xứng đáng với những nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đồng thời, sự quan tâm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như các đơn vị tài trợ sẽ tiếp thêm tinh thần để đội tuyển nữ Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu tiên tham dự World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới tại Australia và New Ziland.