David Beckham bị cảnh sát ‘hỏi thăm’

Cựu danh thủ Beckham đã bị cảnh sát Italia hỏi thăm vì để con trai lái mô tô nước khi chưa đủ tuổi.

Trong những ngày qua, gia đình Beckham đã trải qua kỳ nghỉ ở bờ biển Amalfi (Italia). Tại đây, họ đã gặp rắc rối với cảnh sát. Sau khi nhận được phản ánh, cảnh sát đã tới ‘hỏi thăm” cựu danh thủ MU về việc để những đứa con của mình lái mô tô nước.

Cậu con trai Cruz của Beckham bị phát hiện lái mô tô nước khi chưa đủ tuổi

Luật pháp Italia quy định rằng chỉ có những người trên 18 tuổi mới được lái xe mô tô nước nhưng những con trai của Beckham đã làm điều đó khi còn quá nhỏ.

Theo bức ảnh chụp được, Beckham đã vui vẻ tiếp đón cảnh sát. Họ đã làm việc trong thời gian khoảng 45 phút trên du thuyền của cầu thủ này. Thậm chí, sau đó, cảnh sát còn chụp ảnh riêng với Beckham.

Trước đó, nhiều nhân chứng đã thấy, cậu con trai của Beckham, Son Cruz (16 tuổi) nổi bật với mái tóc nhuộm hồng, đã đèo em gái của mình Harper (10 tuổi) trên chiếc mô tô nước.

Một nhân chứng kể lại: “Cruz và Harper vừa mới lái mô tô nước và 5 phút sau thì thuyền cảnh sát tới hỏi thăm. Beckham đang tắm nắng và anh ấy ngay lập tức rời boong tàu xuống tầng dưới để giải quyết.

Cả Cruz và Harper đều mặc áo phao và ở rất gần du thuyền. Sau đó, Beckham đã gọi bọn trẻ quay trở lại. Cuộc nói chuyện với phía cảnh sát diễn ra trong 45 phút. Tất cả đều khá cởi mở”.

Cảnh sát ngay lập tức tới hỏi thăm và hai bên tỏ ra cởi mở

Gia đình Beckham bay tới Italia vào tuần trước. Đi cùng họ còn có hôn thê của cậu cả Brooklyn (22 tuổi), đó là nữ diễn viên Nicola Peltz (26 tuổi). Người ta cho rằng Brooklyn và Nicola đã để mắt tới địa điểm tổ chức lễ cưới ở Italia trong chuyến đi.

 Minh Long
Từ khóa: