Dembele sẵn sàng gia nhập Newcastle

Rất có thể Dembele sẽ là bản hợp đồng đầu tiên cập bến Newcastle sau khi đội bóng này đổi chủ.

Sau khi nhận được sự đầu tư từ ông chủ giàu có của Ả-rập Xê-út, Newcastle đang rục rịch chuẩn bị cho những sự bổ sung và thay đổi đầu tiên.

Theo tờ Goal, Ousmane Dembele có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Chim chích chòe. Bản thân tiền đạo này cũng sẵn sàng gia nhập Newcastle vào mùa hè tới. Tương lai của Dembele tại Barcelona đang là dấu hỏi khi anh vẫn chưa có trận đấu nào ở mùa giải năm nay do chưa bình phục sau chấn thương.

Dembele vẫn chưa bình phục chấn thương.

Hơn nữa, hai bên cũng chưa có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng dù giao kèo của Dembele sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chân sút người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau, vì vậy, ngay lúc này anh có thể bắt đầu cân nhắc bến đỗ mới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Newcastle có thể là một trong những điểm đến khả dĩ với Dembele. Có thông tin người đại diện của Dembele cũng đang đàm phán về việc thân chủ của mình chuyển đến khoác áo đội chủ sân St James' Park.

Dembele được đề nghị một hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức giá 12,6 triệu bảng, kèm theo đó là tiền thưởng thêm 12,6 triệu bảng. Nếu Dembele ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đây chẳng khác nào là một thương vụ thảm họa với Barca.

Đội chủ sân Camp Nou đã bỏ ra tới 124 triệu bảng để mua Dembele từ Dortmund vào năm 2017. Sau gần 4 năm, anh mới chỉ ghi được 30 bàn sau 118 lần ra sân, phong độ cũng sa sút do những chấn thương triền miên.

Về phần Newcastle, họ vừa thông báo sa thải HLV trưởng Steve Bruce. Với tham vọng rất lớn, Chích chòe đang quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng và bước đầu tiên là các vị trí trong Ban Huấn luyện. Hiện tại, Newcaslte đang đứng vị trí áp chót trên BXH Premier League và vẫn chưa có được chiến thắng nào.

 Phương Chi
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC