Di Maria: ‘Tôi không hứng thú áo số 7 ở MU’

Di Maria đã chia sẻ thẳng thắn về cảm xúc khi mặc áo số 7 huyền thoại của MU trong quá khứ.

Di Maria gia nhập MU với mức phí 59,7 triệu bảng vào năm 2014. Ngay lập tức, cầu thủ này đã được trao áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng, cầu thủ người Argentina đã trải qua 12 tháng thảm họa, trước khi bị bán cho PSG.

Tuy nhiên, có điều ít ai biết rằng, Di Maria không hứng thú với việc mặc áo số 7 ở MU. Cầu thủ này chia sẻ: “Lúc đầu, khi mới tới MU, tôi đã được nghe rất nhiều về áo số 7. Tuy nhiên, tôi không hứng thú với nó. Đối với tôi, nó chỉ là chiếc áo đấu mà thôi”.

Di Maria không hứng thú với áo số 7 ở MU

Di Maria không cho rằng việc chịu sức ép từ mặc áo số 7 ở MU khiến anh gây thất vọng. Thay vào đó, cầu thủ này cho rằng đó là vì HLV Van Gaal.

Vấn đề của tôi ở MU là do HLV trưởng. Ông Van Gaal là HLV tệ nhất mà tôi từng cộng tác. Tôi đã ghi bàn và kiến tạo nhưng ngay hôm sau, ông ta lại chì chiết những đường chuyền không chính xác của tôi.

Ông ấy trù dập cầu thủ từ ngày này qua ngày khác. Có cảm tưởng như ông ta không muốn ai hơn mình” - Di Maria cho biết.

Trái với thái độ với Van Gaal, Di Maria lại tỏ ra biết ơn HLV Mourinho, người từng làm việc với anh trong thời gian ở Real Madrid.

Ngôi sao người Argentina nói thêm: “Mouirnho thật điên rồ. Tuy nhiên, đối với tôi, ông ấy là người tốt. Ông ấy đã chiến đấu với với bất cứ ai và không bao giờ chịu thua. Có một lần, ông ấy đã không ngần ngại nhắc nhở Ronaldo rằng cậu ta không chịu chạy và nhấn mạnh rằng mọi người phải chạy cho anh ấy”.

Còn về câu chuyện áo số 7 tại MU lúc này. Người mặc nó trong mùa trước, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ đổi sang áo số 21 và nhường lại số áo huyền thoại cho tân binh Ronaldo. BLĐ MU cũng dự định sẽ hoàn tiền cho bất cứ CĐV nào đã mua áo số 7 có in tên Cavani.

 Minh Long
Từ khóa: