Điểm tin sáng 4/8: Chelsea chuẩn bị đề nghị mới cho Lukaku

Cùng On Sports điểm qua những thông tin đáng chú ý sáng 4/8.

Chelsea chuẩn bị lời đề nghị mới cho Lukaku

Theo Fabrizio Romano, ngay sau khi bị Inter Milan từ chối lời đề nghị 100 triệu euro kèm Marcos Alonso, Chelsea dự kiến dùng khoản tiền 120-130 triệu euro để thuyết phục đương kim vô địch Serie A nhả người. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đề nghị tiền đạo người Bỉ một bản hợp đồng dài hạn với mức lương 12 triệu euro mỗi mùa.

Man City kết thúc loạt giao hữu hè

Với chiến thắng 4-1 trước Blackpool rạng sáng 4/8 (giờ Việt Nam), Man City đã khép lại loạt giao hữu hè với 3 trận toàn thắng, có 10 pha lập công và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Anh với Leicester sau đây 3 ngày.

Chelsea quyết tâm theo đuổi Lukaku đến cùng trong mùa hè này.

Monaco đặt một chân vào vòng play-off Champions League

Với chiến thắng 2-0 trước Sparta Prague ở trận lượt đi vòng loại thứ ba Champions League rạng sáng 4/8 (giờ Việt Nam), AS Monaco nắm lợi thế lớn để giành quyền vào vòng play-off. Ngoài ra, PSV Eindhoven cũng có lợi thế tương tự khi giành chiến thắng 3-0 trước Midtjylland.

Kết quả lượt đi vòng loại thứ 3 Champions League

Nhánh của các đội vô địch giải quốc gia

Malmo 2-1 Rangers

CFR Cluj 1-1 Young Boys

Crvena Zvezda 1-1 Sheriff

Olympiakos 1-1 Ludogorets Razgrad

Nhánh của các đội không vô địch quốc gia

Genk 1-2 Shakhtar Donetsk

PSV 3-0 Midtjylland

Sparta Prague 0-2 Monaco

Ám ảnh chấn thương tiếp tục đeo bám Real Madrid.

Toni Kroos chấn thương

Trang chủ Real Madrid xác nhận tiền vệ người Đức dính chấn thương xương mu háng và chưa rõ thời gian phục hồi. Trên trang cá nhân, Kroos cũng xác nhận đây là vấn đề anh đã gặp phải trong vài tháng và quyết định nghỉ ngơi cho đến khi có thể phục hồi 100% thể trạng.

Liverpool giữ chân trụ cột

Fabinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2026. Tiền vệ người Brazil là mắt xích quan trọng trong đội hình Liverpool và giúp HLV Jurgen Klopp giải quyết phần nào cơn khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ vào mùa giải trước.

Arsenal theo đuổi James Maddison

Theo The Guardian, James Maddison nằm trong kế hoạch tái thiết đội hình của HLV Mikel Arteta. Arsenal sẵn sàng đưa tiền vệ người Anh về sân Emirates ngay trong mùa hè này. 60 triệu bảng là con số dự kiến được Leicester đưa lên bàn đàm phán.

Pedri sáng cửa giành Golden Boy

Nếu tham dự trận chung kết bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020, Pedri sẽ thi đấu tổng cộng 73 trận ở mùa giải này cho cả Barca, đội tuyển và Olympic Tây Ban Nha, qua đó vượt thành tích của Bruno Fernandes. Mundo Deportivo nhận định tiền vệ sinh năm 2002 là ứng cử viên số một cho danh hiệu Golden Boy năm nay.

Kubo chưa thể trở về Real Madrid

Theo Onda Cero, bất chấp màn trình diễn ấn tượng tại Olympic Tokyo 2020, Takefusa Kubo vẫn chưa thể chen chân vào đội hình của Real Madrid mùa tới. Sao trẻ người Nhật Bản sẽ tiếp tục thi đấu dưới dạng cho mượn tới Real Sociedad hoặc Mallorca.