Điểm tin tối 18/10: PSG mất Neymar trong trận đấu với RB Leipzig

Cùng On Sport điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 18/10.

Neymar vắng mặt trong trận đấu với RB Leipzig

Neymar đã bị loại khỏi danh sách đội hình của PSG trong trận đấu với RB Leipzig do dính chấn thương sau khi trở về từ ĐT Brazil. PSG đã không có sự phục vụ của Neymar trong trận đấu gần nhất tại Ligue 1 gặp Angers vào cuối tuần trước, khi ngôi sao Brazil đang tham dự vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Các CĐV PSG hy vọng Neymar trở lại kịp thời cho cuộc chạm trán với Leipzig ở vòng bảng Champions League vào đêm thứ Ba, tuy nhiên đội bóng Pháp cho biết Neymar cần được nghỉ ngơi để tránh rủi ro.

Ibrahimovic không thể ra sân từ đầu trong trận đấu với Porto

HLV Stefano Pioli cho biết tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển sẽ không thể thi đầu từ đầu trong trận đấu với Porto tại Champions League đêm mai. Ibra đã tái xuất sau chấn thương nhưng chưa đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút và nhiều khả năng sẽ chỉ bắt đầu trận đấu trên ghế dự bị. Đổi lại, AC Milan sẽ có sự trở lại của Bakayoko ở tuyến giữa để thay thế cho Kessie bị treo giò do tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Atletico.

Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu ở trận đấu trên sân Dragao

Laporta thừa nhận tình hình tài chính của Barcelona đang bết bát nhất lịch sử Joan Laporta rằng Barcelona đang ở trong tình trạng tài chính tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ, với khoản nợ của đội bóng đang ở mức 1,35 tỷ euro. Laporta cho biết: “Những con số tài chính hiện tại là tồi tệ nhất trong lịch sử của Barcelona với khoản nợ 1,35 tỷ euro và khoản lỗ 481 triệu euro trong năm nay”. Chủ tịch của đội chủ sân Camp Nou cũng đổ lỗi cho khả năng quản lý yếu kém của những người tiền nhiệm đã dẫn đến tình trạng hiện tại của CLB.

Mourinho phủ nhận liên hệ với Newcastle

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Juventus ở Serie A ngày hôm qua, Jose Mourinho đã phủ nhận việc ông có thể trở về Premier League dẫn dắt “Chích chòe” thay thế cho Steve Bruce. Thời còn ở Barcelona, Mourinho là trợ lý của Sir Bobby Robson, HLV huyền thoại từng dẫn dắt Newcastle từ năm 1999-2004. Hiện tại Newcastle vẫn đang tìm kiếm những cái tên tiềm năng ngồi vào ghế HLV của họ để thực hiện kế hoạch mới sau khi đổi chủ sở hữu.

Shakhtar Donetsk đứng trước cơ hội lịch sử

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid ở Champions League lượt đấu này, đội bóng Ukraine có cơ hội để làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng thứ 5 có 3 chiến thắng liên tiếp trước Los Blancos ở đấu trường châu Âu. 4 đội bóng đã làm được điều đó trước đây là Bayern, Liverpool, Ajax và Juventus. Real Madrid đã thua cả hai lượt trận đối đầu với Shakhtar ở mà giải năm ngoái, lần lượt với tỷ số 2-3 trên sân nhà và 0-2 trên sân khách.

Atletico đón hàng loạt viện binh trở lại đối đầu với Liverpool

Atletico sẽ đón hàng loạt viện binh trở lại trước trận đấu với Liverpool khi Marcos Llorente, Jose Gimenez và Matheus Cunha đều đã bình phục chấn thương. “Chúng tôi còn một buổi tập nữa để xem cả ba đã tiến triển như thế nào so với ngày hôm qua. Họ đã trở lại và tập luyện rất tốt. Tôi kỳ vọng cả 3 người có thể thi đấu”, Simeone nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Marcos Llorente từng đem đến cơn ác mộng cho Liverpool

De Bruyne không thể nhớ gì về trận chung kết Champions League

Ngôi sao người Bỉ mới đây đã tiết lộ về mức độ nghiêm trọng chấn thương mà anh phải nhận trong trận đấu chung kết Champions League với Chelsea mùa trước. Theo lời De Bruyne, anh không thể nhớ được những gì đã xảy ra sau pha va chạm với hậu vệ Rudiger của The Blues, khiến tiền vệ người Bỉ gãy xương mũi và hốc mắt. De Bruyne được đưa thẳng tới bệnh viện và thậm chí còn không kịp thay bộ quần áo thi đấu của mình.

De Bruyne dính chấn thương nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League