Điểm tin tối 22/7: Richarlison lập kỷ lục, Van de Beek từ chối Barca

Richarlison lập nên lịch sử với cú hat-trick vào lưới Đức

Với cú hat-trick vào lưới Đức ở trận ra quân Olympic Tokyo 2020, Richarlison đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Premier League làm được điều này ở một kỳ Thế vận hội. Những pha lập công của Richarlison đã giúp Olympic Brazil có được chiến thắng 4-2 trong trận đấu đầu tiên trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Richarlison là người hùng của Olympic Brazil trong trận đấu ra quân

Georginio Wijnaldum ra mắt PSG

Cựu tiền vệ của Liverpool đã chính thức ra mắt đội bóng mới PSG sau kỳ nghỉ từ EURO 2020. PSG đã đánh bại Barcelona để có được Wijnaldum, người sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đến 2024 với đội bóng Pháp. Tại PSG, tiền vệ người Hà Lan có thể nhận được mức thu nhập gấp đôi con số mà Barcelona từng đề nghị với anh.

Wijnaldum đã chính thức ra mắt trong màu áo mới

Arsenal bán tiền đạo dọn chỗ cho Tammy Abraham

Theo báo giới Anh, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch bán cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah để lấy chỗ Tammy Abraham. Cả hai cầu thủ này đều chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và Arsenal sẽ mất trắng họ nếu không bán ngay mùa hè này. “Pháo thủ” đang liên hệ mượn Tammy Abraham trong 1 mùa trước kèm điều khoản mua đứt cầu thủ này với giá 40 triệu bảng.

Arsenal sẽ bán Lacazette ngay trong mùa hè này

Donny Van de Beek từ chối Barcelona

Thông tin từ tờ Daily Mail cho biết Barcelona từng đưa ra đề nghị đổi Samuel Umtiti để lấy Donny Van de Beek của MU, tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan đã từ chối cơ hội tái ngộ người bạn thân Frenkie de Jong tại Camp Nou để tiếp tục ở lại chiến đấu giành vị trí ở MU.

Van de Beek từ chối cơ hội chuyển đến Barcelona

Giovanni Di Lorenzo liên hệ với Atletico

Người đại diện của Di Lorenzo, Mario Giuffredi cho biết Atletico đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ cánh phải của Napoli sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại EURO 2020. Di Lorenzo đã đá chính 6/7 trận đấu trên hành trình đến ngôi vô địch của Azzurri. Việc Atletico liên hệ với Di Lorenzo cũng cho thấy họ đã tính đến khả năng chia tay Kieran Trippier.

Di Lorenzo sẽ đến Atletico thay Trippier?