Điểm tin tối 24/8: Chelsea hỏi mua Saul Niguez

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 24/8.

Chelsea hỏi mua Saul Niguez

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Chelsea đã đặt đề nghị mượn lại tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid trong vòng 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro. Ở thời điểm này, Chelsea đang thiếu nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm khi chỉ có ba lựa chọn là Jorginho, Kovacic và Kante.

Chelsea muốn mượn lại Saul Niguez từ Atletico Madrid

HLV Solskjaer hứa hẹn với Van De Beek

Chia sẻ trước báo giới, HLV Solskjaer vẫn khẳng định Van De Beek là một phần quan trọng của đội bóng. Dù vậy, trước đó ở trận gặp Southampton, ông đã bị chỉ trích khá nhiều vì không sử dụng tiền vệ người Hà Lan trong bối cảnh Fred, Matic đều thi đấu thất vọng.

Newcastle chịu tổn thất lớn

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thủ thành Martin Dubravka sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 8 tuần nữa vì gót chân bị nhiễm trùng. Trước đó, thủ thành này đã phải phẫu thuật ngay sau Euro 2020.

Gareth Bale chấm dứt tin đồn chia tay đội tuyển xứ Wales

Gareth Bale đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc từ giã đội tuyển xứ Wales sau khi kết thúc Euro 2020. Trước đó, HLV đội tuyển xứ Wales, Rob Page cũng khẳng định cầu thủ này chưa bao giờ nói lời chia tay.

Filip Nguyễn được triệu tập vào đội tuyển CH Séc

Trên trang cá nhân, thủ môn gốc Việt, Filip Nguyễn thông báo đã được triệu tập vào đội tuyển CH Séc. Trong thời gian qua, thủ thành này đã có phong độ vô cùng tuyệt vời trong màu áo Slovacko.

Cơn sốt Messi trước trận ra mắt PSG

Theo người phụ trách việc bán vé của CLB Reims, Alexandre Jeannin, vé trận đấu sắp tới giữa Reims và PSG đã được bán hết sạch. Thậm chí, người hâm mộ từ Chile, Hàn Quốc, Thái Lan, Ai Cập hay Ấn Độ cũng đặt vé trên nền tảng bán vé trực tuyến. Đây có thể là trận đấu mà Messi ra mắt PSG.

Messi có thể ra mắt PSG vào cuối tuần này

HLV Marseille trả giá đắt vì đấm CĐV

HLV thể lực của Marseille, Pablo Fernandez đang đứng trước nguy cơ bị phạt cực nặng vì hành vi tấn công CĐV Nice, khiến người này phải nhập viện. Thậm chí, HLV này còn có nguy cơ bị cấm hành nghề. Hiện tại, Ban tổ chức Ligue 1 vẫn đang triệu tập đại diện của Nice và Marseille để giải trình vụ việc.

Steven Nzonzi đòi AS Roma tiền đền bù

Tiền vệ người Pháp, Steven Nzonzi đã đòi AS Roma số tiền đền bù 1,5 triệu euro nếu muốn anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ này gia nhập AS Roma từ Sevilla với giá 26 triệu euro nhưng thi đấu không thành công. Trong những năm qua, cầu thủ này đã trở thành gánh nặng của CLB.

Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐT CH Czech

Thủ thành 28 tuổi được điền tên vào danh sách triệu tập của đội tuyển Cộng hòa Séc để chuẩn bị cho 3 trận đấu sắp tới của đội bóng này. Trong sự nghiệp, Filip Nguyen đã hai lần được gọi lên tuyển của đại diện châu Âu, nhưng không được ra sân.

 Minh Long
Từ khóa: