Đỗ Thanh Thịnh được gọi bổ sung vào đội hình ĐT Việt Nam

Đỗ Thanh Thịnh, nhà vô địch SEA Games 2019 đã được HLV Park Hang Seo bổ sung vào ĐT Việt Nam, như một phương án khoả lấp vị trí của Đoàn Văn Hậu. 

Như thông tin đăng tải trước đó, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ dài hạn để phục vụ cho việc phẫu thuật dứt điểm chấn thương dây chằng và sụn chêm đầu gối. Do đó, trong thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo bắt đầu bổ sung nhân sự ở khu vực này.

Cách đây vài ngày, ông Park có đôn Liễu Quang Vinh từ đội U23 Việt Nam lên. Và chiều nay, nhà cầm quân Hàn Quốc có triệu tập bổ sung Đỗ Thanh Thịnh lên gấp Hà Nội để hội quân với đội tuyển. 

Thanh Thịnh từng giành tấm huy chương vàng SEA Games 2019 cùng U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ có tốc độ, tích cực tham gia tấn công và có những đường chuyền vào trung lộ có tỷ lệ chính xác và tạo cơ hội thành bàn thắng cao. 

Đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho đội tuyển Việt Nam, tại hai lượt trận gặp Trung Quốc và Oman thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 10 tới.

Việc lên ĐT Việt Nam theo diện bổ sung với Thanh Thịnh là một trong hai tin vui mà anh có được trong thời gian gần đây. Bởi mới đây, Thanh Thịnh đã đạt được thoả thuận với CLB Bình Định. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng đất võ kể từ mùa giải tới. 

Hợp đồng của cầu thủ này ký với Bình Định có thời hạn 3 năm. Ngoài Thanh Thịnh, Bình Định cũng đã ký hợp đồng với cầu thủ Lý Công Hoàng Anh (mùa giải năm nay đá cho HL Hà Tỉnh) và Nguyễn Tiến Duy (mùa giải 2021 thi đấu ở đội Than Quảng Ninh).

 Tùng Anh
Từ khóa: